x close

ส่งฟ้อง มนัสนันท์ ปานดี อดีตดาราตัวประกอบ เผยสติไม่ดีหลังประสบอุบัติเหตุ

มนัสนันท์ ปานดี

          ส่งฟ้องแล้ว มนัสนันท์ ปานดี อดีตนักแสดงตัวประกอบขโมยของในตลาดนัด ด้านเพื่อนรุ่นพี่รุดเยี่ยม เผยเจ้าตัวตกอับ สติไม่ดีหลังประสบอุบัติเหตุ ทางบ้านไม่ค่อยใส่ใจ

          จากกรณีที่วานนี้ (27 กรกฎาคม 2559) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีราชา ได้จับกุมตัว น.ส.มนัสนันท์ ปานดี หรือ ต่าย อดีตดาราตัวประกอบหนังดัง "แสบสนิทศิษย์ส่ายหน้า" ซึ่งปัจจุบันชีวิตตกอับ จนมาก่อเหตุขโมยของในตลาดนัดกลางเมืองศรีราชา แถมเมื่อถูกจับได้ยังอ้างว่าตัวเองเป็นบ้าด้วยนั้น [อ่านข่าว : มนัสนันท์ ปานดี อดีตนักแสดง ย่องขโมยของในตลาดนัด พอถูกจับอ้างเป็นบ้า]

          ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.30 น. วันนี้ (28 กรกฎาคม) ผู้สื่อข่าวตรวจสอบพบว่า ทางห้องคดีได้นำตัว น.ส.มนัสนันท์ ซึ่งถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ ส่งฟ้องยังศาลแขวงชลบุรีแล้ว ขณะที่ นายทัศนัย อายุ 44 ปี เพื่อนรุ่นพี่ของ น.ส.มนัสนันท์ ซึ่งเดินทางมาเยี่ยมผู้ต้องหาแต่ไม่พบตัวเช่นกัน เปิดเผยว่า ตนเป็นเพื่อนรุ่นพี่ที่รู้จักกับ น.ส.มนัสนันท์ ตั้งแต่อีกฝ่ายศึกษาอยู่ที่วิทยาลัยเทคโนโลยีภาคตะวันออก (อี.เทค) เมื่อประมาณปี 2549-2551 เมื่อทราบข่าวว่าถูกจับในคดีลักทรัพย์ จึงเดินทางมาเยี่ยม หลังไม่ได้เจอกันมาหลายปี

มนัสนันท์ ปานดี

          โดยหลังจากเรียนจบ น.ส.มนัสนันท์ ก็ไปทำงานเป็นนางแบบและดาราตัวประกอบ รวมถึงเดินสายร้องเพลงตามผับในกรุงเทพฯ ได้ค่าตัวหลักแสนต่อเดือน อย่างไรก็ตามได้ทราบข่าวจากเพื่อน ๆ มาบ้างว่าเจ้าตัวเคยติดยาเสพติดมาระยะหนึ่ง และเคยถูกรถชนจนสติไม่ค่อยดี เวลาพูดจาไม่อยู่กับร่องกับรอยนัก

มนัสนันท์ ปานดี

          ก่อนหน้านี้ น.ส.มนัสนันท์ เคยมีแฟนเป็นนักร้องชื่อดังที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุ กระทั่ง 1-2 ปีที่ผ่านมา น.ส.มนัสนันท์ ได้กลับมาอยู่บ้านที่ชลบุรีหลังประสบอุบัติเหตุ แต่ทางครอบครัวก็ไม่ยอมรับและไม่ใส่ใจเท่าไรนัก เนื่องจากพูดแล้วเจ้าตัวไม่ยอมเชื่อฟัง

          ทั้งนี้หลังจากนายทัศนัยได้พูดคุยกับทางผู้สื่อข่าวแล้ว ก็เดินทางไปเยี่ยมดาราสาวที่ศาลแขวงชลบุรี และจะหาทางช่วยเหลือเรื่องคดีต่อไป

มนัสนันท์ ปานดี

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มนัสนันท์ ปานดี, รายการเรื่องเล่าเช้านี้
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ส่งฟ้อง มนัสนันท์ ปานดี อดีตดาราตัวประกอบ เผยสติไม่ดีหลังประสบอุบัติเหตุ อัปเดตล่าสุด 28 กรกฎาคม 2559 เวลา 22:12:58 79,607 อ่าน
TOP