x close

พนักงานเทศบาลร้องถูก หมอเปรม ไล่ออก หลังพบอยู่ในเหตุการณ์แก้ผ้านักข่าว

หมอเปรม

          พนักงานเทศบาลเมืองบ้านไผ่  ร้องขอความเป็นธรรม หลังโดน หมอเปรมศักดิ์ ไล่ออกโดยไร้เหตุผล ทั้งที่ทำงานมา 14 ปี หลังอยู่ในเหตุการณ์ หมอเปรมศักดิ์ จับนักข่าวถอดเสื้อผ้า

          จากกรณีข้อพิพาทระหว่าง นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ กับสื่อมวลชนหลังมีกระแสข่าวว่าเจ้าตัวได้จับนักข่าวอาวุโสแก้ผ้า เหตุไม่พอใจเรื่องการนำเสนอภาพที่ระบุว่า นพ.เปรมศักดิ์ เข้าพิธีแต่งงานกับเด็กสาว ม.5 นั้น
          ล่าสุดวันนี้ (29 กรกฎาคม 559) พ.ต.อ. จำรัส จันแดง ผกก.สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น เผยว่าได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนไปที่สำนักงานเทศบาลเมืองบ้านไผ่ เพื่อนำตัวพนักงานที่อยู่ในเหตุการณ์กับนักข่าวถอดกางเกงมาสอบปากคำเพิ่มเติม หลังจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความใน 2 ข้อหา คือ กักขังหน่วงเหนี่ยวและบังคับข่มขืนใจ กระทำการอย่างหนึ่งอย่างใด โดยคาดว่าภายในวันนี้ (29 กรกฎาคม) จะสามารถตามพยานที่อยู่ในห้องทำงานมาสอบปากคำกับพนักงานสอบสวนได้

          อย่างไรก็ตาม พนักงานเทศบาลเมืองบ้านไผ่ หนึ่งในพยานปากเอก ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังจากถูก นพ.เปรมศักดิ์ สั่งปลดออกจากงานโดยไม่มีเหตุผล ทั้งที่ตนทำงานมานานถึง 14 ปี ทำให้ครอบครัวได้รับความเดือดร้อน

          ทั้งนี้ทางตำรวจกำลังเร่งสืบสวนพยานในคดีดังกล่าว โดยต้องมีการสืบสวนพยานในที่เกิดเหตุว่ามีพยานแวดล้อมหรือมีประจักษ์พยานหรือไม่ว่าเกิดอะไรขึ้น เพื่อประกอบสำนวนการสอบสวน ซึ่งต้องใช้เวลาระยะหนึ่งในการตรวจสอบ และหากพบว่า นพ.เปรมศักดิ์ ผิดจริง ก็ต้องดำเนินคดีตาม ป.วิอาญา มีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 3 ปี เปรียบเทียบปรับไม่เกิน 3,000 บาท แต่เป็นคดีความผิดอันยอมความได้

ติดตามข่าว หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ ทั้งหมด

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนักงานเทศบาลร้องถูก หมอเปรม ไล่ออก หลังพบอยู่ในเหตุการณ์แก้ผ้านักข่าว อัปเดตล่าสุด 29 กรกฎาคม 2559 เวลา 17:00:19 18,112 อ่าน
TOP