x close

เด็กขวบครึ่งถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน อาการยังโคม่า-นำผู้ต้องหาทำแผนแล้ว



พ่อเลี้ยงข่มขืน

             เด็กวัยขวบเศษถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน-แม่ราดน้ำร้อนลวกปาก ล่าสุดอาการยังโคม่า ด้านตำรวจนำตัวพ่อเลี้ยง-แม่เด็ก ทำแผนที่แคมป์คนงานก่อสร้างแล้ว

            จากกรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมตัวพ่อเลี้ยงวัย 21 ปี ลงมือข่มขืนเด็กหญิงวัย 1 ขวบ 5 เดือน จนอวัยวะเพศฉีกขาดและทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บสาหัส ส่วนแม่แท้ ๆ นำน้ำร้อนกรอกปากลูก [อ่านข่าว : โจ๋ข่มขืนลูกเลี้ยงวัยขวบเศษ-กระทืบหน้าอก อาการยังโคม่า] ซึ่งภายหลังมีข่าวลือออกมาว่าเด็กหญิงคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้วนั้น

พ่อใจโหด
            ล่าสุด (29 กรกฎาคม 2559) เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict ได้ โพสต์ข้อความชี้แจงเกี่ยวกับข่าวลือดังกล่าวว่า ตนได้ติดต่อนักข่าวที่รู้จักให้เช็กข่าวแล้ว ยืนยันว่า เด็กหญิงวัย 1 ขวบ 5 เดือน ยังไม่เสียชีวิตแต่อย่างใด

พ่อเลี้ยงหื่น

            ส่วนความคืบหน้าอาการของเด็กหญิงเคราะห์ร้ายมีรายงานว่า ได้มีการย้ายเด็กหญิงจากโรงพยาบาลแหลมฉบังมารักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรีแล้ว แต่แพทย์ยังไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยมเนื่องจากเด็กยังมีอาการทรุด และต้องอยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิดหวั่นจะติดเชื้อ

            ด้าน พล.ต.ต. อำพล บัวรับพร ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี เปิดเผยว่า คดีนี้เป็นคดีที่คนให้ความสนใจมากและไม่พอใจที่พ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กทำรุนแรงกับเด็กวัยเพียง 1 ขวบ 5 เดือน ส่งผลให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเลื่อนการคุมตัวผู้ต้องหาทำแผนประกอบคำรับสารภาพไปก่อน เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะถูกประชาชนที่มาดูจะรุมประชาทัณฑ์ได้

พ่อเลี้ยงข่มขืน

            ขณะที่ล่าสุดตำรวจนำตัวผู้ต้องหาทั้ง 2 คน ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณแคมป์คนงานก่อสร้าง ซอยชุมชนห้วยสะพาน ต.บึง อ.ศรีราชา โดยเริ่มตั้งแต่ตอนที่พ่อเลี้ยงลงมือทำร้ายเด็กบาดเจ็บจนแขนขาหัก ส่วนผู้เป็นแม่ได้ชี้จุดและวิธีการเอาน้ำร้อนกรอกใส่ปากลูกสาว โดยมีประชาชนที่มามุงดูบางคนพยายามเข้าทำร้ายผู้ต้องหา แต่เจ้าหน้าที่ป้องกันไว้ได้ โดยใช้เวลาทำแผนเพียง 20 นาทีก่อนนำตัวผู้ต้องหากลับ

ข่มขืนลูกเลี้ยง


ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้, ไทยพีบีเอส, เพจเฟซบุ๊ก Drama-addict , TNN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กขวบครึ่งถูกพ่อเลี้ยงข่มขืน อาการยังโคม่า-นำผู้ต้องหาทำแผนแล้ว อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2559 เวลา 13:25:15 24,046 อ่าน
TOP