x close

สาวเข้าใจผิดเอาครีมกำจัดขนมาสระผม และนี่คือผลที่เกิดขึ้น...

เอาครีมกำจัดขนมาสระผม

          เมื่อสาวเผลอหยิบครีมกำจัดขนมาใช้แทนยาสระผม ผลที่ได้เลยทั้งขำทั้งสงสาร โล้นเลี่ยนเตียนกลางกบาล เย็นหัวเลยล่ะงานนี้ แต่ชาวเน็ตสงสัย ภาพตัดต่อหรือเปล่า !?

          เวลาอาบน้ำเชื่อว่าหลาย ๆ คนอาจจะต้องเคยประสบกับปัญหาหยิบขวดผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ผิดหรือสลับกันบ้าง อย่างเช่นเผลอหยิบสบู่มาสระผม ซึ่งก็ไม่ได้แย่สักเท่าไรนัก แค่เอาน้ำล้างออกแล้วสระผมใหม่ก็เท่านั้น แต่มันจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ขึ้นมาทันตาเชียวล่ะ ถ้าหากสิ่งที่เผลอหยิบผิดเอามาสระผมนั้นเป็นครีมกำจัดขน !
          และผู้เป็นน้องสาวของ เคย์ล่า คอนเนอร์ส ชาวอเมริกันจากรัฐแมสซาชูเซตส์ คือผู้โชคร้ายคนนั้น โดยเว็บไซต์ distractify เผยว่า เคย์ล่าได้โพสต์ภาพของน้องสาวที่แทบกลายเป็นโล้นซ่าอยู่รอมร่อ ผมตรงกลางศีรษะเตียนโล่งไปเกลี้ยง เหลือแต่หย่อมเล็ก ๆ 2 ข้าง มาแชร์ลงทวิตเตอร์ @Kaycon000 เมื่อวันที่ 27 กรกฎาคม 2559 จนกลายเป็นสนอกสนใจมาก ๆ ทำผู้คนตะลึงอึ้งกิมกี่ และกดไลค์ให้มากกว่า 6.5 หมื่นครั้ง และมียอดรีทวีตถึง 6.8 หมื่นครั้งแล้วด้วยกัน

          อย่างไรก็ดี ขณะเดียวกันก็มีชาวโลกออนไลน์จำนวนแอบจับผิด ชี้ว่ารอยผมกับรูปศีรษะมันไม่เสมอกันเอาเสียเลย เลยสงสัยว่าน่าจะเป็นการตัดต่อภาพจากโปรแกรมโฟโต้ชอปเสียมากกว่า

          ว่าแต่ถ้าเกิดมีสาวดวงซวยเอาครีมกำจัดขนมาสระผมอย่างนี้จริง ๆ ละก็นะ...เจ็บนี้จำฝังใจไปอีกนาน  และคงไม่มีทางเก็บครีมกำจัดขนไว้ในห้องน้ำอีกตลอดชีวิตเลยทีเดียวเชียว โถ แม่คุณ

ภาพจาก Twitter @Kaycon000

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเข้าใจผิดเอาครีมกำจัดขนมาสระผม และนี่คือผลที่เกิดขึ้น... อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2559 เวลา 13:21:36 75,102 อ่าน
TOP