x close

ประนอม สีสุข มือยิงตำรวจล่อซื้อยาบ้า ถูกวิสามัญหลังหนีซ่อนในภูเขา

จับตาย ประนอม สีสุข

จับตาย ประนอม สีสุข

        ตำรวจวิสามัญ ประนอม สีสุข มือยิงตำรวจขณะล่อซื้อยาบ้า หลังหนีซ่อนตัวในภูเขา และพยายามขัดขืนการจับกุม

        ความคืบหน้าในการไล่ล่าจับกุม นายประนอม สีสุข อายุ 46 ปี ผู้ต้องหาคดียาเสพติด ซึ่งใช้ปืนยิง ด.ต. อรรณณพ เครืออนันต์ ผบ.หมู่งานสืบสวน สภ.แก่งคอย จ.สระบุรี เสียชีวิตขณะปฏิบัติภารกิจล่อซื้อยาเสพติดที่บ้านพักในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2559 ซึ่งทางตำรวจได้เร่งติดตามตัวพร้อมประกาศ หากผู้ต้องหามีการต่อสู้ขัดขวางจะใช้มาตรการขั้นเด็ดขาดทันทีนั้น [อ่านข่าว ออกหมายจับมือยิง ด.ต. เสียชีวิตขณะล่อซื้อยาบ้า เร่งล่าตัวขัดขืนเจอจับตาย ! ]
ตำรวจโดนยิงขณะล่อซื้อยาบ้า

       
คืบหน้าวันนี้ (30 กรกฎาคม) ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า นายประนอม สีสุข ได้ถูกตำรวจ สภ.แก่งคอย วิสามัญฆาตกรรมแล้ว เมื่อเวลา 23.40 น. วานนี้ (29 กรกฎาคม) ขณะนำกำลังไล่ล่าที่บริเวณวัดตาดใต้ หมู่ 1 ต.ชะอม อ.แก่งคอย จ.สระบุรี แต่นายประนอมพยายามต่อสู้และหลบหนีการจับกุม

        สำหรับการติดตามตัวในครั้งนี้ ทางตำรวจหาเบาะแสบุคคลที่เกี่ยวข้องจนทราบว่ามีคนส่งเสบียงให้กับผู้ต้องหา ซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่บนภูเขา พื้นที่รอยต่อ อ.มวกเหล็ก และ อ.แก่งคอย จึงเข้าจับกุมตัวคนส่งเสบียงได้ 2 คน จากนั้นได้ขยายผลจนทราบว่านายประนอมจะเดินทางมารับเสบียงที่วัดตาดบน จึงนำกำลังไปดักเฝ้ากระทั่งผู้ต้องหาปรากฎตัวและเข้าจับกุม แต่พบว่าผู้ต้องหาต่อสู้ขัดขืนจึงถูกเจ้าหน้าที่ยิงเสียชีวิต

        ทั้งนี้ พล.ต.ต. ธิติ แสงสว่าง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสระบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน จะเข้าไปตรวจสอบที่จุดเกิดเหตุต่อไป



จับตาย ประนอม สีสุข

จับตาย ประนอม สีสุข



ภาพจาก คุณ Sky Lab สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม, ครอบครัวข่าว 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประนอม สีสุข มือยิงตำรวจล่อซื้อยาบ้า ถูกวิสามัญหลังหนีซ่อนในภูเขา โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2559 เวลา 09:28:01 20,055 อ่าน
TOP