x close

ฆ่าโหดผู้จัดการบิ๊กซี ถูกมีดกรีดทำสัญลักษณ์รูปดาวที่ท้อง ทิ้งหมกป่า

ฆ่าหมกป่า

          ชาวบ้านพบศพหนุ่ม วัย 38 ปี ถูกฆ่าหมกป่าที่ซอยราษฎร์อุทิศ 54 มีนบุรี บริเวณหน้าท้องถูกมีดกรีดลึกเป็นรูปดาวจนไส้ทะลัก คาดปมชู้สาว-ขัดแย้งเรื่องส่วนตัว

          วันที่ 30 กรกฎาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ต. ชัยพร พานิชอัตรา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 พร้อมตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากชาวบ้านว่าพบศพชายถูกฆาตกรรมแล้วทิ้งศพที่บริเวณคูน้ำ ในป่าหญ้าซอยราษฎร์อุทิศ 54 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบศพชาย ทราบชื่อคือ นายเกรียงศักดิ์ สิทธิลักษณ์ อายุ 38 ปี ในสภาพเริ่มขึ้นอืดและเน่า สวมเสื้อโปโลสีเขียว สวมเสื้อแจ็กเก็ตแขนยาวสีดำทับแต่ถูกถลกขึ้นเหนือศีรษะ สวมกางเกงสแล็กขายาวสีดำ ไม่ใส่รองเท้า ที่บริเวณหน้าท้องพบบาดแผลถูกมีดกรีดเป็นรูปดาว 5 แฉก และขาทั้ง 2 ข้างพบแผลถูกกรีดยาว 6 นิ้ว ตรวจกระเป๋ากางเกงพบมือถือ 1 เครื่อง กระเป๋าเงิน บัตรประชาชน และบัตรประจำตัวผู้ช่วยผู้จัดการบิ๊กซี สาขาปั๊มบางจากสุวินทวงศ์

ฆ่าหมกป่า
          จากการสอบถาม ผู้พบศพ เล่าว่า ขณะมาเก็บบัวในสระในละแวกคูน้ำ ตนได้กลิ่นเหม็นเน่าจึงพยายามตามหาต้นตอจนมาพบศพดังกล่าว

          เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายอาจถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งที่บริเวณดังกล่าว ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายมีภรรยา 2 คน และลูกอีก 3 คน ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม โดยก่อนหายตัวไปผู้ได้เคยมีปัญหาทะเลาะกับเพื่อนในวงเหล้า ทางเจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานสาเหตุการตายมาจากปัญหาชู้สาว-หึงหวง และขัดแย้งส่วนตัว

ฆ่าหมกป่า

ฆ่าหมกป่า

ฆ่าหมกป่า

ภาพจาก เฟซบุ๊ก มูลนิธิกู้ภัยร่มไทร จุดสุวินทวงศ์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฆ่าโหดผู้จัดการบิ๊กซี ถูกมีดกรีดทำสัญลักษณ์รูปดาวที่ท้อง ทิ้งหมกป่า โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2559 เวลา 09:36:43 36,259 อ่าน
TOP