x close

น้องใบบัว เด็กขวบครึ่งถูกพ่อแม่ทารุณ อาการดีขึ้นแล้ว แขน-ขาที่หักเริ่มขยับเองได้

น้องใบบัว เด็กขวบครึ่งถูกพ่อแม่ทารุณ อาการดีขึ้นแล้ว

          น้องใบบัว เด็กขวบครึ่งถูกพ่อแม่ทารุณ อาการดีขึ้นแล้ว แขน-ขาที่หักเริ่มขยับเองได้ สมองตอบสนองได้ดี ตาเปิดได้ แต่ยังต้องเฝ้าระวังการติดเชื้อในกระแสเลือด

          วันนี้ (30 กรกฎาคม 2559) นางบุศราวดี เอกชัย นายกเหล่ากาชาดจังหวัดชลบุรี พร้อมคณะ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมอาการ "น้องใบบัว" เด็กหญิงวัย 1 เดือน 5 ขวบ ที่ถูกพ่อเลี้ยงทารุณกรรมและข่มขืนด้วยอาการสาหัส อีกทั้งยังถูกแม่ใช้น้ำร้อนกรอกปาก ซึ่งขณะนี้น้องใบบัวอยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว โดยจะทำเรื่องถึงกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์เพื่อให้รับเด็กไปดูแลต่อไป
          ทั้งนี้แพทย์ระบุว่า อาการของน้องใบบัววันนี้ดีขึ้นกว่าเมื่อวาน ตาเปิดได้ สมองตอบสนองดี แต่ยังมีอาการหวาดผวาอยู่ ส่วนแขน-ขาที่หักก็เริ่มขยับเองได้ ไม่ร้องไห้ และไม่มีไข้ ความดันปกติ หายใจเองได้ ซึ่งอาการโดยรวมดีเป็นผลที่น่าพอใจของแพทย์ แต่ทว่าก็ยังต้องเฝ้าระวังอีก 2 สัปดาห์ หากไม่ติดเชื้อในกระแสเลือดก็จะพ้นขีดอันตราย

          อย่างไรก็ดี แพทย์ระบุว่า หลังจากที่เปิดรับบริจาคสิ่งของเพื่อน้องใบบัว ปรากฏว่ามีประชาชนมากมายเดินทางเข้ามาบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ โดยบางคนก็บอกว่า ตนรู้สึกเป็นห่วงและสงสารน้องใบบัวมาก ๆ ตนเป็นแม่เหมือนกัน ไม่เข้าใจว่าทำไมแม่ถึงใจร้ายกับน้องใบบัวได้ถึงขนาดนี้

          สำหรับความคืบหน้าคดีดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม ระบุว่า ได้สอบสวนทั้งพยานแวดล้อมหลาย ๆ คนแล้ว ก็มั่นใจว่าหลักฐานแน่นหนา ผู้ต้องหาทั้งสองคนไม่สามารถหลุดพ้นคดีและโดนโทษหนักอย่างแน่นอน

ข่มขืนลูกเลี้ยง

ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้, TNN
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้องใบบัว เด็กขวบครึ่งถูกพ่อแม่ทารุณ อาการดีขึ้นแล้ว แขน-ขาที่หักเริ่มขยับเองได้ อัปเดตล่าสุด 3 สิงหาคม 2559 เวลา 15:33:54 43,321 อ่าน
TOP