x close

หมอเปรม เดือด ฉะสื่อเล่นปม ห้องพี่หมอเปรม ลั่น ไม่ใช่ห้องฮาเร็ม

นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ

          หมอเปรม โพสต์เฟซบุ๊กแจงปม ห้องพี่หมอเปรม ในโรงเรียนบ้านไผ่ ระบุชัด ไม่ใช่ห้องเล่นฮาเร็มอย่างที่สื่อตีข่าว พร้อมจวกนักการเมืองสมคบคิด รวมหัวบิดเบือนให้ร้าย

          จากกรณีอื้อฉาว ดร. นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ อดีต ส.ส.ขอนแก่น ปัจจุบันดำรงตำแหน่งเป็นนายกเทศมนตรีเมืองบ้านไผ่ ปรากฏภาพในโลกโซเชียล มีการนำเงินไปแต่งงานกับเด็กหญิงวัยมัธยมปลาย และจับนักข่าวเดลินิวส์แก้ผ้าถ่ายรูปประจาน สร้างความตกตะลึงให้กับประชาชนทั้งประเทศ
          ล่าสุด มีการตีข่าวเกี่ยวกับห้องเรียนที่ชื่อ ห้องพี่หมอเปรม ภายในโรงเรียนบ้านไผ่ ว่าเป็นห้องเล่นฮาเร็ม ไม่รู้ว่ามีไว้สอนวิชาอะไรกันแน่ ซึ่งในกรณีนี้ หมอเปรม ก็ได้ออกมาลั่นผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2559 ระบุว่า ห้องดังกล่าวมีประตูกระจกโปร่งใส มองลอดทะลุเข้าไปเห็นเก้าอี้เต็มห้อง ใช้สอนนักเรียนชั้น ม.6 เท่านั้น แต่สื่อกลับนำไปเชื่อมโยงกับเด็กนักเรียนสาวคนดังกล่าวด้วย ซึ่งแน่นอนว่าไม่เป็นความจริง

          นอกจากนี้ ดร. นพ.เปรมศักดิ์ ยังระบุเป็นการตั้งข้อสังเกตว่า สื่อบางสังกัดไปสมคบกับนักการเมืองท้องถิ่น ที่เป็นคู่แข่งทางการเมืองของตนเอง ทำในสิ่งที่ขัดกันทางผลประโยชน์ บิดเบือนให้ร้ายตนด้วย และสุดท้าย หมอเปรม ปิดท้ายว่า นี่คือความจำเป็นอันยิ่งยวด ที่นายกรัฐมนตรี พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา ต้องประกาศ ม.44 ปฏิรูปสื่อได้แล้ว

นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ
นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ

นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ

นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ

นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ

***หมายเหตุ : อัพเดทข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 16.57 น. วันที่ 31 กรกฎาคม 2559


ภาพจาก เฟซบุ๊ก ดร.นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ, เฟซบุ๊ก ประชาสัมพันธ์ โรงเรียนบ้านไผ่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเปรม เดือด ฉะสื่อเล่นปม ห้องพี่หมอเปรม ลั่น ไม่ใช่ห้องฮาเร็ม อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2559 เวลา 13:07:30 19,229 อ่าน
TOP