x close

โซเชียลตกหลุมรัก น้องหมีพูห์ 4 ขวบ แข่งพูดวันแม่ ไร้เดียงสา-ซึ้งกินใจ


น้องหมีพูห์

          โลกออนไลน์แห่แชร์คลิป น้องหมีพูห์ เด็กอนุบาลวัย 4 ขวบ พูดไม่ชัดแต่บรรยายความรู้สึกที่มีต่อแม่ได้อย่างซึ้งใจ ในการแข่งขันกิจกรรมวันแม่ของโรงเรียน ครูเผย เพราะน้องพูดไม่ชัดจึงอยากฝึกให้พูดคล่องขึ้น

          กลายเป็นคลิปที่ฮือฮาโลกออนไลน์ไม่น้อยเลยทีเดียว กับคลิปเด็กชายวัยอนุบาลตัวน้อย ที่ขึ้นพูดบรรยายความรู้สึกที่มีต่อคุณแม่ ในงานแข่งขันของโรงเรียนอนุบาลชลบุรี แม้ว่าเจ้าหนูจะพูดไม่ชัดแต่ก็ฉะฉานมั่นใจ แถมยังบรรยายได้ชวนซึ้งน้ำตาไหล โดนใจชาวเน็ตไปเต็ม ๆ
น้องหมีพูห์

          ล่าสุด (30 กรกฎาคม 2559) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สัมภาษณ์ครูบี ครูประจำชั้นอนุบาล 1/4 โรงเรียนอนุบาลชลบุรี ของเด็กชายภูริภพ แซ่โง้ว อายุ 4 ขวบ หรือน้องหมีพูห์ ซึ่งเป็นผู้ที่ถ่ายคลิปดังกล่าวและนำมาโพสต์ลงโซเชียล ไม่เคยคิดมาก่อนว่าจะกลายเป็นคลิปดังทั่วโลกออนไลน์

          โดยครูบี เปิดเผยว่า น้องหมีพูห์เป็นตัวแทนห้อง และที่คัดเลือกน้องหมีพูห์ไปแข่งขัน ก็เพราะน้องพูดไม่ชัดจึงอยากฝึกฝน ซึ่งน้องก็สามารถทำออกมาได้อย่างดีมากจนได้รับเสียงชื่นชมอย่างล้นหลาม

ภาพจาก เรื่องเล่าเสาร์อาทิตย์

รายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลตกหลุมรัก น้องหมีพูห์ 4 ขวบ แข่งพูดวันแม่ ไร้เดียงสา-ซึ้งกินใจ อัปเดตล่าสุด 2 สิงหาคม 2559 เวลา 15:30:37 36,368 อ่าน
TOP