x close

สมาคมสื่อขอนแก่น จ่อฟ้องหมิ่น หมอเปรมศักดิ์ หลังโยงภาพมอบเงินมั่ว

หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ

            สมาคมสื่อขอนแก่น จ่อฟ้อง   หมอเปรมศักดิ์ หลังเอาภาพมอบเงินช่วยเหลือผู้ป่วยเอดส์แก่ระเบียบรัตน์ โยงปมฉาว หวังทำลายล้างตัวเอง

            จากกรณีที่ นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองบ้านไผ่ โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวหาว่า สมาคมสื่อขอนแก่น ได้มอบเงินกับนางระเบียบรัตน์ พงษ์พานิช จำนวน 5,000 บาท เป็นการสมรู้ร่วมคิดหวังผลทางการเมือง

หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ
            ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 2559 พ.ท. พิสิทธิ์ ชาญเจริญ นายกสมาคมผู้สื่อข่าว จ.ขอนแก่น ชี้แจงเรื่องดังกล่าวว่า ภาพที่เห็นเป็นพิธีทอดผ้าป่ามหากุศล เพื่อสมทบกองทุนเฉลิมพระเกียรติ ช่วยเหลือผู้ป่วยโรคเอดส์ และผู้ติดเชื้อเอชไอวี จ.ขอนแก่น ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 กรกฎาคมที่ผ่านมา ณ หอประชุม อบจ.ขอนแก่น มีนางระเบียบรัตน์เป็นประธาน

            อย่างไรก็ตาม นพ.เปรมศักดิ์ ได้นำภาพนี้ไปเผยแพร่ พร้อมกับบอกว่า นางระเบียบรัตน์ ที่เพิ่งวิจารณ์ นพ.เปรมศักดิ์ ได้มอบเงิน 5,000 บาท แก่สื่อที่เป็นคู่กรณี เพื่อตกรางวัลในการทำลายล้างหวังผลทางการเมือง ทั้งที่ความจริงสื่อเป็นคนให้ ดังนั้น คณะกรรมการสื่อฯ ได้มีมติฟ้อง นพ.เปรมศักดิ์ ข้อหาหมิ่นประมาทและ ผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โดยจะแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น วันที่ 31 กรกฎาคมนี้


หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ
หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ


ติดตามข่าว หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ ทั้งหมด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก พิสิษฐ์ ชาญเจริญ

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมาคมสื่อขอนแก่น จ่อฟ้องหมิ่น หมอเปรมศักดิ์ หลังโยงภาพมอบเงินมั่ว โพสต์เมื่อ 30 กรกฎาคม 2559 เวลา 23:42:17 10,546 อ่าน
TOP