x close

มือปริศนาตั้งกระทู้ด่าน้องอลิส ชอบโชว์นม แถมถูกฟันมาแล้ว-เจ้าตัวจ่อแจ้งความ

น้องอลิส

น้องอลิส

            น้องอลิส เน็ตไอดอล เดือดจัด รวบรวมหลักฐานขู่ดำเนินคดีเกรียนคีย์บอร์ดตั้งกระทู้ด่า ไม่มียางอาย ชอบโชว์นม แถมถูกผู้ชายฟันมาแล้ว

            มีเรื่องที่ทำให้แฟนคลับของ น้องอลิส เน็ตไอดอลคนงามต้องขุ่นเคืองใจอีกแล้ว เนื่องจากล่าสุด (30 กรกฎาคม 2559) มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมรายหนึ่งตั้งกระทู้ว่า "อลิสมียางอายมั้ย ที่ชอบโชว์นมให้ผช เก็บไปช่วยตัวเอง"  พร้อมกับมีข้อความกล่าวพาดพิงน้องอลิสจำนวนมาก ทำให้มีชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นทั้งฝ่ายที่เข้ามาต่อว่าและฝ่ายที่เข้ามาปกป้อง ซึ่งภายหลังได้มีผู้จัดการส่วนตัวของน้องอลิสเข้าไปตอบคอมเมนต์ว่า ขอให้ส่งหลักฐานมาทางอินบ็อกซ์ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดีทางกฎหมาย ทำให้ในเวลาต่อมากระทู้ดังกล่าวถูกลบไป
น้องอลิส

            ทั้งนี้ ด้านน้องอลิส ก็ได้โพสต์ข้อความเฟซบุ๊ก Arisara Karbdecho  ระบุว่า "ด่ากันแบบนี้เราว่ามันเกินไปไหม" พร้อมกับระบุว่า ทางผู้จัดการส่วนตัวได้รับเรื่องและมีหลักฐานเรียบร้อยแล้ว ในวันพรุ่งนี้ (31 กรกฎาคม 2559) จะทำการดำเนินคดีตามกฎหมายอย่างเต็มที่ ก่อนจะโชว์หลักฐานเป็นภาพที่แคปจากกระทู้ดังกล่าวมาให้ดูอีกด้วย

น้องอลิส

น้องอลิส

น้องอลิส

น้องอลิส

น้องอลิส

น้องอลิส

น้องอลิส

น้องอลิส


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มือปริศนาตั้งกระทู้ด่าน้องอลิส ชอบโชว์นม แถมถูกฟันมาแล้ว-เจ้าตัวจ่อแจ้งความ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2559 เวลา 23:30:12 55,605 อ่าน
TOP