x close

วิ่งกันวุ่น ครู-นักเรียนวงแตก !! ตัวเงินตัวทองชื่อ "สมศรี" โผล่อาคารเรียน

ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน

          ครู-นักเรียนแตกตื่น พบตัวเงินตัวทองยาวเกือบ 2 เมตร โผล่ชั้น 2 อาคารเรียน ที่สมุทรสงคราม เจ้าหน้าที่ใช้เวลาร่วม 1 ชั่วโมง จับตัวปล่อยคืนธรรมชาติ

          วันที่ 1 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางจารุณี ม่วงศรี รองผู้อำนวยการ โรงเรียนถาวรานุกูล ต.แม่กลอง อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม แจ้งเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างเบญจธรรมสมุทรสงคราม ให้เข้าช่วยเหลือหลังพบตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่อยู่บนอาคารเรียนชั้น 2 สร้างความแตกตื่นแก่บรรดานักเรียนและคุณครูที่พบเป็นอย่างมาก เบื้องต้นจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่พบว่า ตัวเงินตัวทองมีความยาวประมาณ 1.5 เมตร น้ำหนักประมาณ 30 กิโลกรัม เจ้าหน้าที่ต้องใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง จึงสามารถจับตัวเงินตัวทองตัวดังกล่าวและนำไปปล่อยคืนสู่ธรรมชาติได้
ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน

          จากการสอบถาม นายปฐมพร สำแดงเดช คุณครูวิชาพละศึกษา เล่าว่า ตนเป็นศิษย์เก่าที่โรงเรียนแห่งนี้ ซึ่งตัวเงินตัวทองตัวนี้อาศัยอยู่ในลำประโดงที่อยู่ภายในโรงเรียน วันดีคืนดีก็จะออกมานอนตามที่ต่าง ๆ ภายในโรงเรียน แต่ไม่คิดว่าวันนี้จะขึ้นมาถึงชั้น 2 ของอาคารเรียนได้
 
          ด้าน นางสาวธันยพร บางแก้ว นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 เผยว่า ตั้งแต่ตนมาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ก็จะพบเจ้าตัวเงินตัวทองตัวนี้บ่อย ๆ ซึ่งเขาไม่เคยทำร้ายใครแต่ก็ไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ โดยทุกคนที่นี่จะเรียกเขาว่า "สมศรี"

ตัวเงินตัวทองเข้าบ้าน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก ปฐมพร สำแดงเดช 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิ่งกันวุ่น ครู-นักเรียนวงแตก !! ตัวเงินตัวทองชื่อ "สมศรี" โผล่อาคารเรียน อัปเดตล่าสุด 1 สิงหาคม 2559 เวลา 17:45:11 10,217 อ่าน
TOP