x close

ข้าราชการดูถูกเด็กปั๊ม น้อมรับผิด วอนสังคมเห็นใจ หลังถูกถล่มเละ



ข้าราชการดูถูกเด็กปั๊ม

         ข้าราชการดูถูกเด็กปั๊ม ยอมรับผิด วอนสังคมเห็นใจ หลังเดินทางไปขอโทษน้องน้ำเต้า แต่ยังถูกชาวโซเชียลถล่มเละ

         จากกรณีที่ข้าราชการรายหนึ่งโพสต์รูปและข้อความดูถูกพนักงานปั๊มน้ำมัน จนกลายเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างเผ็ดร้อนในโลกโซเชียล สุดท้ายข้าราชการรายนี้ก็เดินทางไปขอโทษสาวพนักงานปั๊มน้ำมัน โดยสาวพนักงานปั๊มน้ำมันคนดังกล่าวก็ยกโทษให้ แต่เหมือนเรื่องราวจะไม่จบง่าย ๆ เมื่อผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร สั่งตรวจสอบความผิดของข้าราชการมือโพสต์ดังกล่าว ว่ามีความผิดตามกฎระเบียบของข้าราชการท้องถิ่นหรือไม่

ด่ายับ ! ข้าราชการหนุ่มแอบถ่ายเด็กปั๊ม บอกเป็นของแปลก-สัตว์หายาก
         และล่าสุดวันที่ 3 สิงหาคม 2559 นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ได้เรียกนายพงษ์ศักดิ์ เคนสิงห์ ข้าราชการที่โพสต์ดูถูกเด็กปั๊มจนกลายเป็นข่าวดังทั่วโลกออนไลน์ พร้อมด้วยนายก อบต.น้ำอ้อม และนายอำเภอค้อวัง จ.ยโสธร มาร่วมแถลงข่าวกับสื่อมวลชน

         โดยนายพงษ์ศักดิ์ กล่าวว่า ตอนที่โพสต์นั้น ตนไม่คิดอะไรคิดแค่ว่าเป็นการโพสต์ขำ ๆ เท่านั้น แต่เรื่องราวกลับบานปลาย ซึ่งตนก็สำนึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป และอยากขอโทษสังคมและขอโทษน้องน้ำเต้าอีกครั้งกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ ตนอยากขอให้สังคมเห็นใจตนด้วย เพราะหลังจากเกิดเรื่องจนถึงขณะนี้ แม้ว่าตนจะเดินทางไปขอโทษน้องน้ำเต้าด้วยตนเอง ซึ่งน้องน้ำเต้าก็พร้อมที่จะให้อภัยและยินยอมถอนแจ้งความดำเนินคดีกับตน แต่ปรากฏว่า ก็ยังมีคนเข้ามาโพสต์ข้อความต่อว่าตนเป็นจำนวนมาก

ติดตามข่าว น้องน้ำเต้า คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก
- เฟซบุ๊ก ปตท.มหาชนะชัย จ.ยโสธร



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข้าราชการดูถูกเด็กปั๊ม น้อมรับผิด วอนสังคมเห็นใจ หลังถูกถล่มเละ อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2559 เวลา 17:26:45 25,176 อ่าน
TOP