x close

เปิดใจ น้องน้ำเต้า เด็กปั๊มใจสวย แม้หน้าตาเป็นอย่างไร แต่ก็มีจิตใจเหมือนทุกคน






          เปิดใจ น้องน้ำเต้า เด็กปั๊มสู้ชีวิต ที่ชาวเน็ตชื่นชมว่าใจสวยมาก เผยคนเราเลือกเกิดไม่ได้ จะหน้าตาอย่างไรก็ขอให้ทำงานสุจริต ไม่ว่าใครจะพูดอะไรก็สู้ต่อไป

          จากกรณีประเด็นร้อนในโลกโซเชียล เมื่อข้าราชการหนุ่มรายหนึ่งได้แอบถ่ายภาพเด็กปั๊ม พร้อมโพสต์ข้อความดูหมิ่นเหยียดหยาม บอกเป็นของแปลก สัตว์หายาก ซึ่งจุดกระแสความไม่พอใจทั่วโลกออนไลน์ จนนำไปสู่การโจมตีและการขุดประวัติแฉ อย่างไรก็ตามต่อมาข้าราชาการรายดังกล่าวได้เข้ามาขอโทษ น้องน้ำเต้า เด็กปั๊มผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งน้องเด็กปั๊มก็ยอมให้อภัย โดยบอกว่า คนยโสธรเหมือนกันต้องให้อภัยกัน ทำให้สังคมต่างชื่นชมในจิตใจดี ๆ ของน้องกันถ้วนหน้า
          ขณะที่ต่อมา (3 สิงหาคม 2559) BBroro OT9 สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบ ก็ได้มีการเผยแพร่คลิปของ น้องน้ำเต้า ที่ออกมาเปิดใจในกรณีดังกล่าว โดยยอมรับว่า รู้สึกเสียใจที่โดนโพสต์ต่อว่าเรื่องหน้าตาเช่นนี้ เพราะเราเลือกเกิดไม่ได้ จะสวยหรือไม่สวยเราก็มาทำหน้าที่ของเรา แต่เขามาเอาเราไปประจานว่าเขาเจอสัตว์ประหลาด บอกว่าหน้าตาแบบนี้กล้าเกิดมาได้อย่างไร ตอนเห็นข้อความครั้งแรกก็รู้สึกเสียใจ น้ำตาไหล

น้องน้ำเต้า

          ในฐานะที่เราเป็นคนทำงานคนหนึ่ง อยากฝากบอกคนที่สู้ชีวิตว่าถึงเราจะเกิดมาไม่สวย ถึงจะเกิดมาเป็นอย่างไร ขอให้เราทำงานที่เรารัก ที่เราทำได้ ทำอาชีพที่สุจริตและสู้ต่อไป ไม่ว่าใครจะพูดอะไรเราก็ต้องสู้

          สำหรับคนที่โพสต์เฟซบุ๊กก็อยากบอกว่า เจออะไรที่อาจจะไม่สวย เหมือนอย่างที่พี่เขาว่าหนู ก็ขอให้พี่เขาระวังกว่านี้ เพราะโลกออนไลน์เป็นโลกที่เร็วมาก จะทำอะไรอยากให้คิดก่อนค่ะ เพราะคนที่เสียหายก็คือหนู หนูอาจจะไม่ได้สวยงามเหมือนพี่เขา แต่หนูก็มีจิตใจเหมือนพี่เขาค่ะ

          ทั้งนี้ได้มีคนเข้ามาชมคลิปดังกล่าวแล้วกว่า 6 หมื่นครั้ง โดยที่ชาวเน็ตต่างก็ร่วมกันให้กำลังใจ และนับถือใจของน้องคนนี้ ที่ไม่ว่าภายนอกจะเป็นอย่างไร แต่จิตใจของน้องนั้นสวยมาก รวมทั้ง โอปอล์ ปาณิสรา ก็ได้โพสต์หลังได้ชมคลิปนี้ด้วยว่า "น้ำเต้า หนูสวยค่ะลูก"

น้องน้ำเต้า



ติดตามข่าว น้องน้ำเต้า คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก BBroro OT9, เฟซบุ๊ก Opal Panisara Official

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ น้องน้ำเต้า เด็กปั๊มใจสวย แม้หน้าตาเป็นอย่างไร แต่ก็มีจิตใจเหมือนทุกคน อัปเดตล่าสุด 4 สิงหาคม 2559 เวลา 16:19:28 34,057 อ่าน
TOP