x close

ยิ่งลักษณ์ ขึ้นศาลคดีจำนำข้าว มั่นใจชี้แจงได้ วอนขอความเป็นธรรมด้วย

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

          อดีตนายกฯ ยิ่งลักษณ์ ขึ้นศาลคดีการทุจริตโครงการรับจำนำข้าวแล้ว เชิญชวนประชาชนไปใช้สิทธิ์ประชามติ วันที่ 7 สิงหาคม ขอดำเนินการด้วยความโปร่งใส

          วันที่ 5 สิงหาคม 2559 นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาศาลฎีกา แผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เพื่อไต่สวนพยานจำเลยนัดแรก คดีการทุจริตโครงการรับจำนำข้าว โดยเปิดเผยว่า มั่นใจว่าจะสามารถชี้แจงได้ ส่วนคดีแพ่งที่จะต้องให้ชดใช้ค่าเสียหาย จากคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ต้องรอให้ดำเนินคดีอาญาให้เสร็จสิ้นก่อน พร้อมขอความเป็นธรรมว่า เอกสารที่ได้ยื่นคำร้องไป เหตุใดถึงไม่นำมาพิจารณา รวมถึงหลังจากที่มีเหตุการณ์รัฐประหารก็ไม่เคยเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับโครงการรับจำนำข้าวเลย เหตุใดจึงนำความเสียหายที่เกิดขึ้นหลังจากนั้นมารวมเข้ากับตัวเอง พร้อมกับยืนยันว่าโครงการรับจำนำข้าวยังเป็นประโยชน์กับประชาชน
          สำหรับวันประชามติ 7 สิงหาคมนี้ นางสาวยิ่งลักษณ์ เชิญชวนประชาชนให้มาใช้สิทธิ์ เพื่อที่จะได้สะท้อนถึงความต้องการของประชาชน และให้พิจารณาข้อดี-ข้อเสีย ส่วนผลจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ไม่ขอวิจารณ์ในเรื่องดังกล่าว แต่ทั้งนี้ขอให้กระบวนการดำเนินการเป็นไปด้วยความโปร่งใส

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร

ติดตามข่าว ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ทั้งหมด 

ติดตามข่าว จำนำข้าว ทั้งหมด

ติดตามข่าว ลงประชามติ ร่างรัฐธรรมนูญ ทั้งหมด 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @Chuek_TV24

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ ขึ้นศาลคดีจำนำข้าว มั่นใจชี้แจงได้ วอนขอความเป็นธรรมด้วย อัปเดตล่าสุด 26 ตุลาคม 2559 เวลา 15:21:41 3,733 อ่าน
TOP