x close

ยิ่งลักษณ์ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ยันจะอดทนมุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเอง



ยิ่งลักษณ์ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ยันจะอดทนมุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเอง

        ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจที่พี่น้องประชาชนส่งมาให้ หลังตกเป็นจำเลยในคดีรับจำนำข้าว ยืนยันจะอดทน และมุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเอง

        หลังจากเมื่อวันที่ 5 สิงหาคม 2559 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เดินทางมาที่ศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง เพื่อไต่สวนเป็นพยานจำเลยปากแรก คดีปฏิบัติหน้าที่มิชอบโครงการรับจำนำข้าว [อ่านข่าว : ยิ่งลักษณ์ เบิกความพยานจำเลยนัดแรก ยันจำนำข้าวเป็นประโยชน์ต่อชาวนา]
        ล่าสุด วันที่ 6 สิงหาคม 2559 น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Yingluck Shinawatra เพื่อขอบคุณกำลังใจจากประชาชนที่ฝากคำอวยพรและส่งกำลังใจมาให้ทุกช่องทาง ในวันสำคัญของชีวิตเมื่อวานนี้ (5 สิงหาคม) โดยเฉพาะต้องขอบคุณทุก ๆ คนที่มาให้กำลังใจที่หน้าศาลฎีกาแผนกคดีอาญาผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง และต้องขอขอบคุณ และขอโทษเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานที่ศาลฎีกา ที่ช่วยอำนวยความสะดวก รวมถึงผู้สื่อข่าวทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากมีประชาชนจำนวนมาก อาจจะกระทบกระทั่งกันบ้าง

        น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวทิ้งท้ายว่า เพราะกำลังใจที่ได้รับ ทำให้ตนอดทน มุ่งมั่นที่จะพิสูจน์ตัวเองต่อไป และหวังว่าจะเป็นกำลังใจให้กันและกันแบบนี้ตลอดไป

ยิ่งลักษณ์ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ยันจะอดทนมุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเอง




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Yingluck Shinawatra

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยิ่งลักษณ์ ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ ยันจะอดทนมุ่งมั่นพิสูจน์ตัวเอง อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2559 เวลา 13:57:11 4,566 อ่าน
TOP