x close

หนุ่มประชดรักร้าว ผูกคอตาย พร้อมเซลฟี่ลงเฟซบุ๊กให้ดูต่างหน้า




หนุ่มประชดรักร้าว ผูกคอตาย พร้อมเซลฟี่ลงเฟซบุ๊กให้ดูต่างหน้า

              หนุ่มบึงกาฬ ผิดหวังความรัก น้อยใจแฟนสาวจะตีจาก ตัดสินใจผูกคอตายประชด เซลฟี่ส่งให้ดูต่างหน้า

            เมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 6 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุคนผูกคอตายที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บึงโขงหลง อ.บึงโขงหลง จ.บึงกาฬ จึงรีบไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ ในห้องนอนพบศพ นายเอกพล จำปา อายุ 26 ปี นอนเสียชีวิต มีรอยกรีดข้อมือ ข้างกันพบมีดโกนตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

            โดยในที่เกิดเหตุยังพบขาตั้งราวแขวนเสื้อผ้าอยู่ผนังห้องมีสายแจ็คสีแดงมัด เป็นบ่วงผูกติดอยู่ ซึ่งผู้ตายใช้ผูกคอฆ่าตัวตาย ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เปิดโทรศัพท์พบภาพผู้ตายกำลังโน้มตัวไปข้างหน้า โดยมีสายลำโพงสีแดงรัดคออยู่ และโพสต์ภาพผ่านเฟชบุ๊กไปถึงแฟนสาว

            เพื่อที่จะให้ทราบว่ากำลังจะฆ่าตัวตายเพราะผิดหวัง พร้อมมีข้อความแสดงความน้อยใจ เช่น "เธอจากไปโดยที่ไม่มีวันกลับมา..ทำไม ๆ ๆ ๆ", "กูไม่ได้ฝันไปใช่ไหม มันคือเรื่องจริงใช่ไหม ทำไมมึงทำกับกูแบบนี้ไหนมึงบอกว่ามึงรักกูไง"

หนุ่มประชดรักร้าว ผูกคอตาย พร้อมเซลฟี่ลงเฟซบุ๊กให้ดูต่างหน้า

            จากการสอบสวนนางวรรณ จำปา อายุ 47 ปี แม่ของผู้ตาย ให้การว่า ช่วงหัวค่ำผู้ตายได้ตั้งวงดื่มสุรากับเพื่อน ๆ และโทรศัพท์หาแฟนสาวจนเกิดทะเลาะกัน และได้บ่นน้อยใจให้เพื่อนฟัง ต่อมาเมื่อเพื่อน ๆ แยกย้ายกันกลับบ้าน ผู้ตายก็ได้เข้าห้องนอน จนเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาทีเพื่อนผู้ตายได้มาเรียกตนและบอกว่าลูกชายฆ่าตัวตาย และได้ถ่ายรูปขณะผูกคอติดกับขาตั้งราวแขวนผ้าในห้องนอนแล้วส่งไปให้แฟนสาวดูทางโทรศัพท์ จึงรีบไปดูพบว่าลูกชายได้ฆ่าตัวตายดังกล่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มประชดรักร้าว ผูกคอตาย พร้อมเซลฟี่ลงเฟซบุ๊กให้ดูต่างหน้า อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2559 เวลา 14:41:09 23,711 อ่าน
TOP