x close

เก่ง ลายพราง เดือดจัด เน็ตไอดอลข่มขืนลูกสาว ลั่นมึงรอรับกรรมเลย



เก่ง ลายพราง

          เก่ง ลายพราง โมโหเดือด โพสต์ฉะเน็ตไอดอลข่มขืนลูกสาว ลั่นพวกมึงรอรับกรรม น้ำตาไหลหัวใจพ่อสลาย บอกพอเป็นคนดีก็ยัดเยียดคุกมาให้

          เรียกว่าหัวอกคนเป็นพ่อแทบสลาย เมื่อทราบข่าวจากลูกสาวว่าถูกกระทำย่ำยี เช่นเดียวกับหัวอกของ เก่ง ลายพราง ที่โพสต์ข้อความเดือดฉะเน็ตไอดอลหนุ่มข่มขืนลูกสาวลงในเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2559 โดยระบุว่า เน็ตไอดอลเหรอ ทำสันดานหมาแบบนี้ใช่มั้ย รู้ทั้งรู้ว่าเป็นลูกกู ใครรู้จักไอ้ 2 ตัวนี้ช่วยไปบอกด้วยนะว่าอยู่ยากและหน้าตาก็ดีทำตัวสัสหมา เหลืออีกตัวนึงบล็อกเฟซเหรอ รอรับกรรมนะไอ้ชาติหมา ข่มขืนกำลังดังข่าวช่วงนี้ เกาะกระแสเหรอ แทนที่เป็นเน็ตไอดอลจะทำเรื่องดี ๆ น่าเปลี่ยนเป็นเน็ตไอ้เหี้_เนอะ เมิงรอรับกรรมเลย เดือดร้อนกันหมดบอกไว้เลย เรื่องเกิดมาเดือนหนึ่ง เพิ่งรู้จากลูก


เก่ง ลายพราง
          นอกจากนี้ เก่ง ลายพราง ยังได้โพสต์ภาพเฟซบุ๊กของเน็ตไอดอลที่ทำร้ายลูกสาว พร้อมบอกว่า บอกไว้เลยว่าไม่อายเลยที่โพสต์แบบนี้ ถามหน่อยถ้าเรื่องพวกนี้เกิดขึ้นกับครอบครัวใครจะโมโหแล้วเก็บไว้มั้ย !! ผมคนหนึ่งที่เก็บไว้ไม่ได้ครับ ต้องตีแผ่ความเหี้_ไอ้พวกเวร จะดูว่าไอ้คนที่ติดตามหลาย ๆ แสน เขายังเป็นเอฟซีต่อมั้ย

          ก่อนที่ต่อมา เก่ง ลายพราง จะโพสต์ภาพตัวเองกำลังร้องไห้ พร้อมข้อความว่า ทำไมช่วงนี้น้ำตาไหลบ่อยจังวะ ? ทำไมเวลาจะเป็นคนดี ก็ยัดเยียดคุก ยัดเยียดตะรางมาหาตลอด มายืนอยู่ตรงจุดนี้แล้ว ต้องก้าวผ่านใช่มั้ย ?
   
เก่ง ลายพราง

เก่ง ลายพราง

          - อ่านข่าว : ลูกสาว เก่ง ลายพราง พ้อถูกขืนใจแต่โดนคนด่า ด้านเน็ตไอดอลชายเคลื่อนไหวแล้ว 

ติดตามข่าว เก่ง ลายพราง คลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Panya Yimumphai

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก่ง ลายพราง เดือดจัด เน็ตไอดอลข่มขืนลูกสาว ลั่นมึงรอรับกรรมเลย อัปเดตล่าสุด 10 สิงหาคม 2559 เวลา 11:18:37 489,961 อ่าน
TOP