x close

หนุ่มในคลิปเริงรักไซด์ไลน์ แจงทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิด-พริตตี้สาวร่ำไห้อยากตาย



เมียหลวงแก้ผ้าไซด์ไลน์ เจอขุดประวัติ ! แฉเคยเป็นไซด์ไลน์-ตอนนี้เป็นแม่เล้า

            พริตตี้สาว รับหลังมีคลิปถ่ายไซด์ไลน์เริงรักกับแฟน ถูกคนโทร. มาด่าหนัก เสียใจจนอยากฆ่าตัวตาย ด้านฝ่ายชายแจงทุกอย่างเป็นแค่เรื่องเข้าใจผิด  

            กำลังเป็นประเด็นร้อนที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก หลังพริตตี้สาวคนหนึ่งได้ถ่ายคลิปขณะจับได้ว่าแฟนหนุ่มพาสาวไซด์ไลน์มาที่คอนโดและกำลังนัวเนียกันอยู่ และได้มีการไล่ให้ฝ่ายสาวไซด์ไลน์ออกไปแต่งตัวนอกห้อง  ซึ่งต่อมาทางฝ่ายสาวไซด์ไลน์ได้เดินทางเข้าแจ้งความแล้ว 

เมียหลวงแก้ผ้าไซด์ไลน์ เจอขุดประวัติ ! แฉเคยเป็นไซด์ไลน์-ตอนนี้เป็นแม่เล้าเมียหลวงแก้ผ้าไซด์ไลน์ เจอขุดประวัติ ! แฉเคยเป็นไซด์ไลน์-ตอนนี้เป็นแม่เล้า

            ล่าสุด (8 สิงหาคม 2559) รายการ ทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง AMARIN TV ได้เผยบทสัมภาษณ์ มะนาว พริตตี้สาวผู้ถ่ายคลิปดังกล่าว โดยเจ้าตัวเล่าว่า ตัวเองเป็นพริตตี้รับงานตามอีเว้นท์ คบหากับผู้ชายในคลิป 6 เดือน เพื่อนสนิทแนะนำให้ ผู้ชายย้ายเข้ามาอยู่ในคอนโด 1-2 เดือน วันเกิดเหตุคือวันที่ 31 กรกฎาคมที่ผ่านมา ตอนตี 3 เปิดประตูเข้าห้องมาก็ตกใจ เห็นภาพแฟนตัวเองกำลังนัวเนียกับผู้หญิงสภาพเปลือยเปล่า ตัวเองทนไม่ไหว ก็ถ่ายคลิปด้วยความเจ็บปวด แต่ไม่ได้ประจาน ไม่ได้ใช้อาวุธปืนไปบังคับ ใช้แค่นิ้วชี้ ไม่ใช่เอาปืนไปขู่แต่ประการใด ส่วนประเด็นที่คลิปหลุดนั้น ตนส่งคลิปให้เพื่อนดู เพื่อเล่าให้เพื่อนฟัง แต่หลังจากนั้นมือถือหาย ที่สำคัญยอมรับว่า ตัวเองผิด ทำงานจนไม่มีเวลาให้แฟนหนุ่ม ทำให้แฟนแอบไปมีผู้หญิงอื่น หลังคลิปหลุดมีคนโทร. มาด่าจำนวนมาก ขอโทษจริง ๆ 

            "ก็ไขประตูเข้ามาตามปกติ เห็นเขาแก้ผ้านัวเนียกันอยู่ แล้วน้องเขาก็วิ่งเข้าไปในห้อง นาวก็เลยเข้าไปตบแฟนนาวในห้องอีกห้องหนึ่ง คือเข้าไปเคลียร์กับแฟนนาว นาวใช้นิ้วชี้น้องเขาให้กลับไปได้แล้ว นู่นเสื้อผ้าอยู่ตรงนู้น แต่อารมณ์ ณ ตอนนั้นจะให้นาวพูดกับเขาดีๆ ว่า น้องคะขอบคุณมากนะคะที่มาให้บริการแฟนพี่ ขอบคุณมากจริง ๆ จะให้นาวพูดแบบนี้เหรอพี่ (ร้องไห้) แล้วเขากลัวเยอะมากจนนาวงงมากว่าเขากลัวอะไร แล้วมีคนเอาไปพูดว่านาวถือปืนถือมีด โดยที่ในคลิปมีแต่มือนาว อีกมือหนึ่งถือกล้องโทรศัพท์ถ่าย นาวผิดเองที่นาวถ่าย แต่นาวแค่จะถ่ายว่านาวไม่ควรเจอแบบนี้ นาวยอมรับว่านาวส่งไปให้เพื่อนสนิท แต่เพื่อนไม่มีการส่งต่อทั้งนั้นก่อนหน้าที่โทรศัพท์จะหาย แล้วก็มีโรคจิตโทร. มาหานาวเยอะมาก ด่านาวสารพัด จนนาวรับไม่ไหวแล้ว นาวอยากตายแล้วพี่"
นักปั้นทาบสาวไซด์ไลน์ในคลิปเข้าวงการ

            ขณะที่ฝ่ายชายให้สัมภาษณ์ไปคนละเรื่อง โดยเล่าว่า ตนไม่ได้เป็นคนพา น.ส.ศรัญญา (สงวนนามสกุล) มาที่คอนโด แต่เพื่อนที่ไปเที่ยวผับเป็นคนพามา เนื่องจากไม่มีที่นอน ส่วนในคลิปที่เห็นฝ่ายหญิงเปลือยเปล่านั้น ตนไม่รู้เรื่องเพราะเพื่อนพามา แต่เพื่อนกลับไปตอนไหนก็ไม่รู้ ยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรลึกซึ้งกับ น.ส.ศรัญญา แต่พอมะนาวมาก็เข้าใจผิดเลยเป็นเรื่องขึ้น ยอมรับว่ามะนาวเป็นคนถ่ายคลิป แต่ไม่ได้ใช้อาวุธปืนไปขู่เหมือนที่เป็นข่าว ที่เกิดเรื่องขึ้นอยากขอเป็นคนรับผิดชอบเอง และอยากขอความเป็นธรรมให้กับทาง น.ส.ศรัญญา ด้วย เพราะเธอไม่ได้เป็นผู้หญิงไซด์ไลน์ 

เมียหลวงสุดมั่น ไล่สาวไซด์ไลน์ระเริงรักกับผัว เปลือยกายหนี ไม่มีเวลาแต่งตัว

 
          - อ่านข่าว : สาวไซด์ไลน์ โร่แจ้งความ อัพเฟซบุ๊กเช็กอินหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง 

          - อ่านข่าว : มะนาว สาวพริตตี้ที่ว่ากันว่า เธอคือเมียหลวงในคลิปผัวเริงรักสาวไซด์ไลน์

          - อ่านข่าว : ชี้ชัด ! เมียหลวงถ่ายคลิปไซด์ไลน์แก้ผ้า ผิดกฎหมายหลายกระทง-โทษคุก 4-5 ปี

          - อ่านข่าว : นักปั้นเตรียมพาสาวไซด์ไลน์เข้าวงการ-สังคมห่วง จากไซด์ไลน์กลายเป็นเน็ตไอดอล


ติดตามข่าว สาวไซด์ไลน์ คลิกเลย

ภาพและข้อมูลจาก 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มในคลิปเริงรักไซด์ไลน์ แจงทุกอย่างเป็นเรื่องเข้าใจผิด-พริตตี้สาวร่ำไห้อยากตาย อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2559 เวลา 12:16:15 206,606 อ่าน
TOP