x close

ตำรวจหน้าดุ แต่ใจหล่อมาก ไม่โกรธสาวโพสต์เหยียด ให้อภัย-คิดเป็นลูกเป็นหลาน



          ตำรวจหน้าดุ แต่ใจหล่อมาก ไม่โกรธสาวโพสต์เหยียด ให้อภัย-คิดเป็นลูกเป็นหลาน เผยคนโพสต์เข้ามาขอโทษแล้ว ไม่ติดใจ แต่เตือนสติให้ไตร่ตรองให้ดีก่อนโพสต์

          เป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ทั่วโลกออนไลน์เลยทีเดียว เกี่ยวกับกรณีที่มีสาวคนหนึ่งได้โพสต์ข้อความเหยียดตำรวจหน้าดุรายหนึ่ง โดยระบุว่า "ตำรวจเป็นมิตร กับประชาชนทุกคนนะจ๊ะ นี้มันพันธุ์อะไรว่ะ อายสาด กูลั่น" ซึ่งข้อความดังกล่าวถูกแชร์ส่งต่อเพียบ พร้อมด่าหญิงสาวมือโพสต์กันยกใหญ่

ตำรวจหน้าดุ
          อย่างไรก็ดี ล่าสุดวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทราบชื่อนายตำรวจรายนั้นแล้ว คือ "ร.ต.ท. ปราโมทย์ ตระกูลวังทอง" รองสารวัตรจราจร สภ.เมืองตรัง อายุ 57 ปี ส่วนภาพดังกล่าวเป็นภาพขณะที่นั่งประชุมรับนโยบายการปฏิรูปงานบริการประชาชนของ สภ.เมืองตรัง เมื่อช่วงปลายเดือนกรกฎาคม 2559 ส่วนเจ้าตัวนั้น ไม่เล่นเฟซบุ๊ก ไม่เล่นไลน์ เลยไม่ทราบกระแสข่าวดังกล่าว กระทั่งเพื่อนตำรวจเอามาให้ดู แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้โกรธเคืองอะไร แต่ลูกหลานของ ร.ต.ท. ปราโมทย์ นั้น ไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น

ตำรวจหน้าดุ

          ทั้งนี้ ร.ต.ท. ปราโมทย์ กล่าวว่า เพื่อนข้าราชการได้นำภาพมาให้ตนดู ตนไม่โกรธ ตนเป็นตำรวจตระเวนชายแดนเก่าถูกฝึกให้มีความอดทน อดกลั้น และหนักแน่น สิ่งไหนที่ให้อภัยได้ก็ให้อภัย แล้วเราก็จะสบายใจเอง ส่วนสิ่งที่เกิดขึ้นก็ช่างเขา เขาทำอะไรแล้วมีความสุขก็เรื่องของเขา เรื่องนี้ไม่ได้เป็นที่เสื่อมเสียขององค์กร ถึงลูกและญาติไม่พอใจ และให้แจ้งความเอาผิด แต่ตนไม่ได้ติดใจอะไร

          ร.ต.ท. ปราโมทย์ กล่าวว่า เมื่อเช้าวันที่ 7 สิงหาคม หญิงสาวที่โพสต์ข้อความดังกล่าว ก็ได้เข้ามาขอโทษตนแล้ว ตนก็ให้อภัยไป และอบรมตักเตือนให้คิดก่อนโพสต์ไปนิดหน่อย ให้ไตร่ตรองให้ดี เพราะอาจจะทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนและเสียหาย ส่วนตนนั้นไม่ได้โกรธแค้นเลย คิดเหมือนลูกเหมือนหลาน



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจหน้าดุ แต่ใจหล่อมาก ไม่โกรธสาวโพสต์เหยียด ให้อภัย-คิดเป็นลูกเป็นหลาน อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2559 เวลา 22:10:37 69,599 อ่าน
TOP