x close

เผาศพสาว 19 ถูกรุมโทรมแล้ว ไร้เงาญาติ 4 ผู้ต้องหา-เผยใช้ยาแรง 4 เม็ด มอมผู้ตาย

รุมโทรมสาว 19

          เผาศพสาว 19 ถูกรุมโทรมแล้ว ไร้แววญาติ 4 ผู้ต้องหา-เผยใช้ยาแรง 4 เม็ด มอมผู้ตาย ได้แก่ยาอี ยาเค ยาไฟว์ ก่อนไม่รู้สึกตัวและพาเข้าโรงแรม มั่นใจหลักฐานเอาผิดชัดเจน

          เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่วัดคลองเตยใน ได้มีการจัดพิธีฌาปนกิจ น้องแก้ว (นามสมมติ) สาววัย 19 ที่ถูก 4 วัยรุ่นชายรุมโทรมจนเสียชีวิต เมื่อวันที่ 3 สิงหาคมที่ผ่านมา บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า โดยทางพ่อและแม่ของน้องแก้วได้ปฏิเสธที่จะออกสื่อและให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องนี้ ส่วนญาติระบุเพียงสั้น ๆ ว่า ตั้งแต่เริ่มจัดพิธีสวดพระอภิธรรมศพ ก็ยังไร้วี่แววญาติของ 4 ผู้ต้องหา
รุมโทรมสาว 19

          สำหรับความคืบหน้าของคดี พ.ต.อ. เสกสิทธิ์ สุภาอ้วน ผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ ระบุว่า มีหลักฐานเพิ่มเติมเกี่ยวกับสารเสพติดในตัวผู้ต้องหา โดยพบว่า 1 ใน 4 ผู้ต้องหาได้ใช้ยาเคให้กับผู้เสียชีวิตดม ต่อมาได้ให้ยาอีและยาไฟว์กับผู้เสียชีวิตกิน และเมื่อผู้เสียชีวิตเริ่มไม่รู้สึกตัว ก็ได้พาไปยังจุดที่เกิดเหตุ ก่อนนำยาไฟว์ให้รับประทานอีกหนึ่งเม็ด โดยตอนนี้ก็ต้องรอผลตรวจจากสถานบันนิติเวช โดยใช้เวลาประมาณ 30 วัน หากเป็นไปตามข้อมูล ก็จะเพิ่มโทษผู้ต้องหา ทั้งนี้มั่นใจว่าพยานหลักฐานชัดเจน และพร้อมจะให้ความเป็นธรรมกับญาติผู้เสียชีวิต

รุมโทรมสาว 19
 
          ส่วนทางด้านโรงแรมที่เกิดเหตุนั้น จากการสอบปากคำพนักงานต้อนรับ ได้ข้อมูลว่า ผู้เสียชีวิตเดินทางมาพร้อมกับ 4 ผู้ต้องหา โดยพนักงานสอบสวนคิดว่าหญิงสาวมีอาการเมากับกลุ่มเพื่อน เลยไม่ได้สังหรณ์ใจแต่อย่างใด แต่หลังจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้าสอบสวนพนักงานต้อนรับเพิ่มเติม

รุมโทรมสาว 19

เกาะติดข่าว 4 วัยรุ่นรุมโทรมสาววัย 19 เสียชีวิตคาโรงแรม

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผาศพสาว 19 ถูกรุมโทรมแล้ว ไร้เงาญาติ 4 ผู้ต้องหา-เผยใช้ยาแรง 4 เม็ด มอมผู้ตาย อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2559 เวลา 22:24:29 45,842 อ่าน
TOP