x close

พ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้มาราธอนกว่า 4 ปี เจ้าตัวปฏิเสธหน้าระรื่น

พ่อข่มขืนลูก
(ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล)

           ตำรวจสุโขทัย บุกรวบพ่อหื่นวัย 64 ข่มขืนลูกสาวในไส้มาราธอนกว่า 4 ปี แม้ถูกจับเจ้าตัวยังไม่สลด ฉีกยิ้มหน้าระรื่น ด้านตำรวจเร่งนำตัวเด็กส่งตรวจร่างกายหาร่องรอยการข่มขืน

           วันที่ 8 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย นำกำลังเข้าจับกุม นายชัย (นามสมมติ) อายุ 64 ปี หลังได้รับการประสานจากตำรวจ สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ว่า นายชัย เป็นผู้ต้องหาคดีกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยกระทำต่อผู้สืบสันดาน หรืออยู่ในการปกครองดูแล
           โดยคดีดังกล่าว สืบเนื่องมาจากที่นางสาย (นามสมมุติ) อายุ 45 ปี ได้พา ด.ญ.ฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความที่ สภ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก ว่า ด.ญ.ฟ้า ถูกนายชัย ซึ่งเป็นพ่อแท้ ๆ ข่มขืนกระทำชำเรา ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ จนถึง 13 ปี รวมระยะเวลา 4 ปี

           ทั้งนี้ นางสาย เผยว่า ตนอยู่กินกับนายชัยมานาน 15 ปี และมีลูกด้วยกัน 1 คน คือ ด.ญ.ฟ้า ซึ่งที่ผ่านมาตนทำงานอยู่ในตัวเมืองพิษณุโลก ส่วนนายชัย ก็ทำนาอยู่ที่ จ.สุโขทัย ขณะที่ลูกสาวพักอยู่กับยายที่พิษณุโลก นายชัยมักจะแวะเวียนมาเยี่ยมตนกับ ด.ญ.ฟ้า เป็นประจำ และมีบางครั้งที่นายชัยจะรับลูกสาวไปอยู่ที่ อ.ศรีสัชนาลัย

           แต่เมื่อไม่นานมานี้ เจ้าหน้าที่ศูนย์เด็กเล็กและครอบครัว จ.พิษณุโลก ได้โทร. มาสอบถามว่าครอบครัวมีปัญหาอะไรหรือไม่ ตนตอบว่าไม่มี เจ้าหน้าที่จึงเล่าให้ฟังว่าครูที่โรงเรียนประสานมายังศูนย์ บอกว่าเด็กเล่าให้ครูฟังว่าทนไม่ไหวแล้ว ไม่อยากกลับไปอยู่บ้าน เพราะถูกพ่อล่วงละเมิดทางเพศมานานแล้ว ตนจึงรีบเดินทางมาหาลูกสาวเพื่อสอบถามความจริง ก็ทราบว่าทุกครั้งที่นายชัยมาหา มักจะไปรับลูกสาวกลับจากโรงเรียน แล้วพาไปกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ และข่มขู่ไม่ให้นำเรื่องบอกใคร ก่อนพาส่งกลับบ้าน

           จากการสอบสวนเบื้องต้น นายชัย ยังให้การปฏิเสธ ด้วยใบหน้าที่ยิ้มแย้ม เหมือนไม่ได้กระทำผิดใด ๆ ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะรีบส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกาย เพื่อหาร่องรอยการข่มขืน และนำมาเป็นหลักฐานดำเนินคดีต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อหื่นข่มขืนลูกในไส้มาราธอนกว่า 4 ปี เจ้าตัวปฏิเสธหน้าระรื่น อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2559 เวลา 22:08:34 32,589 อ่าน
TOP