x close

สลดใจ ! พบศพทารกวัย 3 เดือน ถูกยัดถุงดำทิ้งถังขยะ พบร่างยังอุ่น-ช่วยไม่ทัน

พบศพทารกวัย 3 เดือน ถูกยัดถุงดำทิ้งถังขยะ

          พบศพเด็กทารกหญิง อายุประมาณ 3 เดือน ถูกใส่ถุงดำมาโยนทิ้งไว้ในถังขยะที่ชุมชนบ้านหนองปรือ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ตำรวจเร่งหาเบาะแสติดตามตัวผู้ที่นำร่างทารกมาทิ้ง

          วันที่ 9 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบศพทารกถูกนำมาทิ้งไว้ในถังขยะชุมชนบ้านหนองปรือ ซอย 7 หมู่ 2 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรุดเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ศรีราชา
          ที่เกิดเหตุพบศพทารกเพศหญิง อายุประมาณ 3 เดือน ถูกห่อหุ้มด้วยถุงดำ ศีรษะโผล่ออกมาจากถุง อยู่ในถังขยะสีฟ้าช่วงกลางซอย สภาพไม่ใส่เสื้อผ้า และเนื้อตัวเริ่มมีรอยช้ำ ทั้งนี้ คาดว่าทารกน่าจะเพิ่งเสียชีวิตได้ไม่นาน เนื่องจากเนื้อตัวยังอุ่นและนิ่มอยู่

พบศพทารกวัย 3 เดือน ถูกยัดถุงดำทิ้งถังขยะ

          จากการสอบนายประถอม สะอาด ผู้ที่พบศพทารก เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้นำขยะมาทิ้งในถังดังกล่าว และพอเขี่ยถุงดำที่อยู่ในถัง ก็พบว่ามีศีรษะเด็กโผล่ออกมาจากถุงดำ จึงได้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที

          ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จะเร่งตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในละแวกดังกล่าว เพื่อหาเบาะแสและติดตามตัวผู้ที่นำร่างเด็กทารกมาทิ้งมาดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างของเด็กทารกได้ส่งให้ทางแพทย์เวรโรงพยาบาลแหลมฉบัง ทำการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตแล้ว

พบศพทารกวัย 3 เดือน ถูกยัดถุงดำทิ้งถังขยะ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก กู้ภัยเพียวเยี้ยงไท้ ศรีราชา ทีมงานบายพาสชุด 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลดใจ ! พบศพทารกวัย 3 เดือน ถูกยัดถุงดำทิ้งถังขยะ พบร่างยังอุ่น-ช่วยไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2559 เวลา 21:29:46 6,662 อ่าน
TOP