x close

คุณยายเมืองตรัง ขายขนมจีนถูกสุด ๆ จานละ 5 บาท ลูกค้าแน่น ขายดีมาก



คุณยายเมืองตรัง ขายขนมจีนถูกสุด ๆ จานละ 5 บาท

           คุณยายเมืองตรัง ขายขนมจีนถูกสุด ๆ จานละ 5 บาท ลูกค้าแน่นขายดีมาก กำไรไม่เยอะแต่พออยู่ได้ เผยเด็กขายจานละ 3 บาท คนแก่อายุ 70 ปีขึ้นไปกินฟรี เผยขายถูกเพราะวัตถุดิบปลูกเองทุกอย่าง

           วันนี้ (10 สิงหาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ จ.ตรัง มีร้านขายขนมจีนน้ำยาและขนมพื้นบ้านของ นางนิภา คล้ายกลิ่น หรือคุณยายเอียด วัย 68 ปี ที่ตั้งอยู่ที่หมู่บ้านต้นเหรียง ต.ละมอ อ.นาโยง ว่า ร้านนี้ขายขนมจีนถูกที่สุดในจังหวัด ขายเพียงจานละ 5 บาทเท่านั้น ส่วนนักเรียนขายราคาพิเศษจานละ 3 บาท หากใครเป็นผู้สูงอายุ 70 ปีขึ้นไปก็กินฟรีไปเลย ซึ่งร้านนี้ขายมานานกว่า 15 ปีแล้ว
คุณยายเมืองตรัง ขายขนมจีนถูกสุด ๆ จานละ 5 บาท

           ทั้งนี้ คุณยายเอียด บอกว่า วัตถุดิบที่นำมาปรุงอาหารนั้น ตนได้ปลูกไว้เองรอบบ้าน ทั้งมะพร้าว ขมิ้น ตะไคร้ ใบเตย ใบมะกรูด พริกสด และพืชต่าง ๆ เลยลดต้นทุนไปได้มาก อีกทั้งเห็นคนกินมีความสุข ตนก็เลยพลอยมีความสุขไปด้วย แถมยังได้ช่วยเหลือชาวบ้านในภาวะที่เศรษฐกิจตกต่ำไปในตัว

คุณยายเมืองตรัง ขายขนมจีนถูกสุด ๆ จานละ 5 บาท

           นอกจากนี้ คุณยายเอียดยังเล่าว่า ปกติจะขายขนมจีนวันละ 10-15 กิโลกรัม ตั้งแต่ 06.30 น. พอถึง 08.30 น. ก็จะหมดเกลี้ยงแล้ว ถึงแม้ว่าตนจะขายถูกแต่มีกำไรได้วันละ 100-200 บาท ซึ่งพออยู่ได้ และก็จะขายราคานี้ต่อไป จนกว่าจะขายไม่ไหว

คุณยายเมืองตรัง ขายขนมจีนถูกสุด ๆ จานละ 5 บาท

ภาพและข้อมูลจาก workpointtv


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คุณยายเมืองตรัง ขายขนมจีนถูกสุด ๆ จานละ 5 บาท ลูกค้าแน่น ขายดีมาก อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2559 เวลา 13:55:05 45,061 อ่าน
TOP