x close

สุดเศร้า ลูกเหยื่อระเบิดใต้ บอกไม่คาดคิดจัดงานศพแม่ ในวันแม่

ระเบิดภาคใต้ สุราษฎร์ธานี

สุดเศร้า ลูกเหยื่อระเบิดใต้ บอกไม่คาดคิดจัดงานศพแม่ ในวันแม่

          ครอบครัวเหยื่อความไม่สงบที่กองกำกับการ 6 ตำรวจน้ำสุราษฎร์ธานี จัดงานศพให้แม่ เผยไม่คาดคิดหลังเตรียมนัดกินข้าวกัน โพสต์ไม่โอเคเลย เสียใจต้องมาจัดงานศพแม่ในวันแม่

          จากเหตุการณ์คนร้ายลอบวางระเบิดในพื้นที่ภาคใต้ในวันแม่แห่งชาติ (12 สิงหาคม 2559) จนทำให้มีผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต โดยในช่วงเย็น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายวงศศิริ พรหมชนะ ผู้ว่าราชการจังหวัดสุราษฎร์ธานี พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการ เดินทางเป็นประธานในพิธีที่วัดโพธิ์นิมิต ต.บางกุ้ง อ.เมือง จ.สุราษฎร์ธานี ในงานรดน้ำศพ นางจงกลณี พุ่มกระจ่าง อายุ 51 ปี พนักงานเทศบาลนครสุราษฎร์ธานี หญิงเคราะห์ร้ายที่เสียชีวิตจากเหตุระเบิดหน้ากองกำกับการ 6 ตำรวจน้ำสุราษฎร์ธานี ซึ่งภายในงานเต็มไปด้วยความโศกเศร้า
          ทั้งนี้ นางสาวอัจจิมา แสนยากร อายุ 25 ปี และนายกัมปนาท แสนยากร อายุ 22 ปี บุตรสาวและบุตรชาย เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ครอบครัวตนมีกันอยู่ 3 คนแม่ลูก โดยมีแม่เป็นเสาหลัก ช่วงเช้า (06.00 น.) ก่อนจะได้ยินข่าวร้าย แม่ยังได้โทรศัพท์มาปลุกบอกให้ไปทำงานอยู่เลย และในตอนเย็นนี้มีนัดกินข้าวกันในวันแม่แห่งชาติแต่ก็ไม่มีโอกาสนั้นอีก ตอนนี้รู้สึกเสียใจที่สุด ไม่คิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับครอบครัวตน

          ด้าน นายธีรกิจ หวังมุธิตากุล นายกเทศมนตรีนครสุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า ในเบื้องต้นได้มีการมอบเงินส่วนตัวและเงินกองทุนพนักงานช่วยเหลือครอบครัวและเงินทำศพไปในบางส่วนแล้ว ส่วนในเรื่องอนาคตนั้น ตอนนี้อยู่ระหว่างคิดหาทางช่วยเหลือลูกต่อไปอยู่

          ล่าสุด (13 สิงหาคม 2559) ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า นางสาวอัจจิมา บุตรสาวผู้ตาย ได้มีการโพสต์ข้อความและภาพผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว อัจจิมา แสนยากร ถึงความอาลัยต่อการจากไปของแม่ โดยระบุว่า "หลับให้สบายนะแม่" "ไม่โอเคเลย" พร้อมกับเปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นสีดำ

สุดเศร้า ลูกเหยื่อระเบิดใต้ บอกไม่คาดคิดจัดงานศพแม่ ในวันแม่

สุดเศร้า ลูกเหยื่อระเบิดใต้ บอกไม่คาดคิดจัดงานศพแม่ ในวันแม่

          สำหรับผู้สนใจรับข่าวสารโดยเฉพาะ รวมถึงความคืบหน้าสถานการณ์เหตุวางระเบิดล่าสุด ดาวน์โหลดแอพฯ KAPOOK เวอร์ชั่นใหม่ได้แล้ววันนี้ พร้อมฟังก์ชั่นใหม่แจ้งเตือนหมวดข่าวและเฉพาะหัวข้อที่สนใจ ที่นี่ //m.kapook.com/app/

ติดตามข่าว ระเบิดภาคใต้ คลิกเลย

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อัจจิมา แสนยากร
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สุดเศร้า ลูกเหยื่อระเบิดใต้ บอกไม่คาดคิดจัดงานศพแม่ ในวันแม่ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2559 เวลา 19:37:16 25,882 อ่าน
TOP