x close

หญิงวัย 56 เคราะห์ร้าย ผูกผ้าโรยตัวจากชั้น 5 เข้าห้องพัก ผ้าขาดดับอนาถ

ผูกผ้าโรยตัว

          เกิดอุบัติเหตุหญิงวัย 56 ปี ผูกผ้าโรยตัวจากชั้น 5 เข้าห้องพักที่ชั้น 2 กลางดึก พลาดท่าผ้าขาด ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต สามีนอนหลับในห้องไม่รู้เรื่อง

          เมื่อวันที่ 14 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คูบางหลวง จังหวัดปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตตกลงมาจากตึกที่พักหมายเลข 43 ความสูง 5 ชั้น ในเขตหมู่บ้านเอื้ออาทร ลาดหลุมแก้ว 2 จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที
ผูกผ้าโรยตัว

          เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงที่เกิดเหตุ พบหญิงวัย 56 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่ด้านล่างบริเวณทางขึ้นอาคาร สภาพศพศีรษะแตก มีเลือดออก ส่วนที่ห้องพักชั้น 5 มีร่องรอยการเอาบานเกล็ดหน้าต่างออก มีกองผ้าห่มและเศษผ้าปูที่นอนผูกไว้ที่หน้าต่าง นอกจากนี้ยังพบเศษผ้าที่สายไฟบริเวณชั้น 2

ผูกผ้าโรยตัว

          ด้านสามีของหญิงผู้เสียชีวิตให้การว่า ตนและภรรยาอาศัยอยู่ที่ห้องพักชั้น 2 แต่เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (13 สิงหาคม) ภรรยาบอกกับตนว่าจะไปหาลูกสาวที่ย่านสามโคก ปทุมธานี กระทั่งเช้ามืดวันเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาเคาะห้องถึงได้ทราบเรื่องว่าภรรยาเสียชีวิตแล้ว

ผูกผ้าโรยตัว

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตกลับมาจากบ้านลูกสาวแล้วมาเคาะห้อง แต่สามีไม่ได้ยิน เธอจึงปีนขึ้นไปที่ชั้น 5 แล้วใช้ผ้าปูที่นอนผูกเพื่อที่จะโรยตัวลงมายังห้องของตัวเอง แต่เกิดเหตุผ้าขาดเสียก่อน ร่างจึงตกลงมาเสียชีวิตดังกล่าว

          อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ พร้อมทั้งจะทำการเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป

ภาพจาก รายการ เรื่องเล่าเช้านี้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงวัย 56 เคราะห์ร้าย ผูกผ้าโรยตัวจากชั้น 5 เข้าห้องพัก ผ้าขาดดับอนาถ อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2559 เวลา 11:20:05 15,017 อ่าน
TOP