x close

โฟร์โมสต์ จัดหนัก ! พาแบงค์-กัปตัน ดวลบาส ส่งโค้ช NBA สอนทริคเด็กไทย

จูเนียน์ NBA ไทยแลนด์

          โครงการดี ๆ โฟร์โมสต์มีมาตลอด ! ล่าสุดทางบริษัท ฟรีสแลนด์คัมพิน่า (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์นมโฟร์โมสต์ ได้จัดโครงการ จูเนียร์ เอ็นบีเอ โดยโฟร์โมสต์ ปี 3 ภายใต้แคมเปญเพื่อสังคม ดื่ม.ขยับ.รับสุขภาพดี (Drink. Move. BeStrong.) ที่มุ่งส่งเสริมให้เยาวชนดื่มนมและออกกำลังกาย ผ่านการเล่นกีฬาบาสเก็ตบอล

          งานนี้มีเยาวชนร่วมเข้าแคมเปญกว่า 14,000 คนเลยทีเดียว โดยมีโค้ชดังมืออาชีพระดับโลก วิล บาร์ตัน แห่งทีมเดนเวอร์ นักเก็ตส์จาก NBA (National Basketball Association) มาร่วมเป็นโค้ชสอนเทคนิคการเล่นบาสเก็ตบอลแบบมืออาชีพให้ด้วยนะ นอกจากนี้เรายังได้สุดหล่อสองสไตล์นั่นก็คือ กัปตัน ชลธร และแบงค์ ธิติ มาสร้างสีสันและชักชวนทุกคนมาออกกำลังกาย ผ่านการดวลบาสฯ กันแบบ 3x3 อีกด้วย
จูเนียน์ NBA ไทยแลนด์

          สำหรับโครงการ จูเนียร์ เอ็นบีเอ โดยโฟร์โมสต์ ในปีนี้ มีเยาวชนผ่านการคัดเลือกรอบแรกจากทั่วประเทศกว่า 1,000 คน เหลือ 64 คน เพื่อเข้าค่ายอบรมระดับประเทศ โดยทางวิล บาร์ตัน ก็ได้มาร่วมฝึกอบรมให้ความรู้กับเยาวชน ซึ่งเมื่อสิ้นสุดการอบรมก็ได้มีการคัดเลือกตัวแทน 15 คน แบ่งเป็นเยาวชนชาย 10 คน และเยาวชนหญิง 5 คน เพื่อเข้าร่วมทีมจูเนียร์ เอ็นบีเอ ไทยแลนด์ ออลสตาร์ 2016 อีกด้วย โดยน้อง ๆ ที่ได้รับคัดเลือกนั้นจะได้เดินทางไปร่วมชมการแข่งขันบาสเก็ตบอลระดับโลกที่ประเทศจีน พร้อมแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับนักบาสฯ เยาวชนจากประเทศอื่นๆ ทั่วอาเซียน เรียกได้ว่าเปิดโอกาสและสร้างประสบการณ์ที่ล้ำค่าให้กับเยาวชนไทยรุ่นใหม่มาก ๆ เลยล่ะ

จูเนียน์ NBA ไทยแลนด์

          ส่วนวันนี้เรามีภาพบรรยากาศการคัดเลือก 15 เยาวชนไทย และการดวลบาสฯ ของ #ทีมกัปตัน และ #ทีมแบงค์ มาให้ได้ชมกันด้วย บอกเลยว่ากองเชียร์เพียบกว่า 2,000 คน เต็มพื้นที่สนาม Alive Park Hall ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เรียกเสียงกรี๊ดกันกระจาย งานนี้ #ทีมกัปตัน #ทีมแบงค์ เชียร์สุดเสียงไม่มีใครยอมใคร ส่วนเหล่านักชู้ต..ก็ขอเติมพลังช่วงพักครึ่งด้วยนมโฟร์โมสต์ที่ช่วยฟื้นพลังได้เป็นอย่างดี ผลออกมาแพ้ชนะไม่สำคัญ สิ่งที่สำคัญที่สุดคือสปิริต ทีมเวิร์ก และน้ำใจนักกีฬาว่าไหม

          ว่าแล้วไปชมภาพโครงการดี ๆ กันเลยค่ะ

จูเนียน์ NBA ไทยแลนด์

จูเนียน์ NBA ไทยแลนด์

จูเนียน์ NBA ไทยแลนด์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โฟร์โมสต์ จัดหนัก ! พาแบงค์-กัปตัน ดวลบาส ส่งโค้ช NBA สอนทริคเด็กไทย อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2559 เวลา 10:46:58 8,098 อ่าน
TOP