x close

ดราม่า สาวถูกลักพาตัวตั้งแต่ทารกเมื่อ 20 ปีก่อน เลือกอยู่กับครอบครัวที่ลักมา แทนพ่อแม่จริง



            หญิงชาวแอฟริกาใต้ถูกตัดสินโทษจำคุก 10 ปี หลังลักพาตัวเด็กทารกอายุ 3 วันจากโรงพยาบาลมาเลี้ยงดูเป็นลูกอยู่นานถึง 18 ปี แต่น่าเศร้าที่เด็กสาวเลือกตัดสัมพันธ์กับครอบครัวที่แท้จริง และเลือกอาศัยอยู่กับพ่อที่เลี้ยงดูเธอมาจนโตต่อไป

            วันที่ 15 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์เมโทร เปิดเผยข่าวสุดดราม่าจากประเทศแอฟริกาใต้ หญิงที่ไม่ได้รับการเปิดเผยชื่อ วัย 50 ปี ถูกศาลสั่งจำคุกเป็นเวลา 10 ปี หลังก่อเหตุปลอมตัวเป็นพยาบาล และทำการลักพาตัว เซฟานี่ เนิร์ส (Zephany Nurse) ทารกวัย 3 วัน จากโรงพยาบาลในกรุงเคปทาวน์ ขณะที่แม่ของหนูน้อยหลับสนิท จากนั้นนำเด็กหญิงมาเลี้ยงดูราวเป็นลูกแท้ ๆ อยู่นานถึง 18 ปี ก่อนที่ความจะแตกในที่สุด เมื่อเด็กสาวในช่วงวัยรุ่น ได้เข้าเรียนโรงเรียนเดียวกับน้องสาวแท้ ๆ ของเธอเอง ซึ่งขณะนั้นต่างคนก็ต่างไม่รู้ว่าตนคือพี่น้องกัน
            หลังจากที่หลายคนในโรงเรียนสังเกตเห็นว่า เซฟานี่ เนิร์ส ดูละม้ายคล้ายคลึงกับน้องสาวของเธอหลายอย่าง ความช่างสังเกตนี้นำไปสู่การตรวจ DNA และผลก็ปรากฏว่าทั้งคู่คือพี่น้องท้องเดียวกัน หญิงผู้ลักพาตัวเซฟานี่จึงถูกจับกุมและถูกฟ้องในที่สุด อย่างไรก็ตามเจ้าตัวพยายามแก้ต่างว่า เธอได้ทารกน้อยเซฟานี่มาจากผู้ลักพาตัวที่นำทารกมาส่งให้เธอที่สถานีรถไฟอีกทอดหนึ่ง

ดราม่า สาวถูกลักพาตัวตั้งแต่ทารกเมื่อ 20 ปีก่อน เลือกอยู่กับครอบครัวที่ลักมา แทนพ่อแม่จริง
แม่ที่แท้จริงของเซฟานี่ (คนกลาง) : ภาพจาก RODGER BOSCH / AFP

            ด้านพ่อแม่แท้ ๆ ของเด็กสาว เซเลสเต้ และ มอร์เน เนิร์ส (Celeste, Morne Nurse) ได้ลูกสาวคนเดิมที่หายไปนานกว่า 2 ทศวรรษคืนสู่อ้อมกอดอีกครั้งเมื่อช่วงปลายปีที่แล้ว แต่สุดท้ายเรื่องนี้ก็ต้องจบด้วยความเศร้า  เมื่อเซฟานี่เลือกที่จะตัดสัมพันธ์กับครอบครัวที่แท้จริงทางสายเลือด และขออยู่กับพ่อผู้เลี้ยงดูเธอมาจนโตต่อไป บุคคลที่เธอเชื่อหมดใจตั้งแต่เล็กจนโตว่าคือพ่อแท้ ๆ ของตัวเอง

ดราม่า สาวถูกลักพาตัวตั้งแต่ทารกเมื่อ 20 ปีก่อน เลือกอยู่กับครอบครัวที่ลักมา แทนพ่อแม่จริง
พ่อที่แท้จริงของเซฟานี่ : ภาพจาก RODGER BOSCH / AFP

            อย่างไรก็ดี มาริลีน เนิร์ส (Marilyn Nurse) ยายแท้ ๆ ของเซฟานี่ เปิดเผยว่า เธอยังคิดว่าครอบครัวเนิร์สจะมีโอกาสกลับมาอยู่ร่วมกันพร้อมหน้าพร้อมตาอีกครั้ง และหวังว่าเซฟานี่จะเปลี่ยนใจสักวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า สาวถูกลักพาตัวตั้งแต่ทารกเมื่อ 20 ปีก่อน เลือกอยู่กับครอบครัวที่ลักมา แทนพ่อแม่จริง อัปเดตล่าสุด 20 พฤษภาคม 2563 เวลา 13:30:28 211,894 อ่าน
TOP