x close

สลด เด็ก 1 ขวบ นั่งแกะระเบิดเล่น ตูมสนั่น กระแทกร่างดับ-ยายแขนขาด


   
 สลด ! เด็ก 1 ขวบ นั่งแกะระเบิดเล่น ตูมสนั่น กระแทกร่างดับ-ยายแขนขาด

สลด ! เด็ก 1 ขวบ นั่งแกะระเบิดเล่น ตูมสนั่น กระแทกร่างดับ-ยายแขนขาด

                เด็กหญิง วัย 1 ขวบ เห็นระเบิดในห้องพัก หยิบมาแกะเล่น ยายเห็นรีบหยิบแต่พลาดทำตกพื้นระเบิดบึ้ม เด็กดับ-ยายเจ็บสาหัส

              วันที่ 17 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งจากนายศักดิ์ชัย บุดดา อายุ 41 ปี สารวัตรกำนัน ต.ท่าตูม อ.ศรีมหาโพธิ ว่า เกิดเหตุระเบิดภายในบ้านของนางจำเนียร บุดดา อายุ 39 ปี อดีตภรรยา ส่งผลให้มีคนได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย จึงรุดไปตรวจสอบ
             เมื่อเดินทางไปถึงสถานที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บ คือ นางจำเนียร ได้รับบาดเจ็บแขนขวาท่อนล่างเหนือข้อมือขวาขาด 1 ข้าง และหลานสาว คือ ด.ญ.น้อย (นามสมมติ) อายุ 1 ขวบ 2 เดือน ได้รับบาดเจ็บสาหัสจากแรงกระแทกเข้าที่บริเวณศรีษะ ลำตัว และทำให้หูขาด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวผู้ได้รับบาดเจ็บไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ ก่อนที่แพทย์จะส่งตัวทั้งคู่ไปยังโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศรแทน ล่าสุดมีรายงานว่า ด.ญ.น้อย ได้เสียชีวิตแล้ว

สลด ! เด็ก 1 ขวบ นั่งแกะระเบิดเล่น ตูมสนั่น กระแทกร่างดับ-ยายแขนขาด

             จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางจำเนียร ได้เดินตาม ด.ญ.น้อย เข้ามาที่ห้องนอนดังกล่าว เมื่อ ด.ญ.น้อย เห็นระเบิดวางอยู่บนพื้นห้อง จึงหยิบขึ้นมาเล่นและพยายามจะแกะผ้าเทปสีดำที่พันอยู่ออก ด้านนางจำเนียรเห็นจึงรีบนำมาดู แต่พลาดทำลูกระเบิดตกพื้น ส่งผลให้เกิดระเบิดขึ้น ขณะเกิดเหตุ น.ส.ธิดาธร แม่ของ ด.ญ.น้อย ที่เพิ่งกลับจากที่ทำงานได้ยินเสียงจึงวิ่งมาดู ก่อนจะอุ้มลูกสาวซึ่งเนื้อตัวเปื้อนเลือดวิ่งมาขอความช่วยเหลือจากเพื่อนบ้านให้ช่วยนำส่งโรงพยาบาลศรีมหาโพธิ


สลด ! เด็ก 1 ขวบ นั่งแกะระเบิดเล่น ตูมสนั่น กระแทกร่างดับ-ยายแขนขาด

              ด้านเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิด เปิดเผยผลการตรวจสอบเบื้องต้นว่า ระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดแสวงเครื่องที่กลุ่มวัยรุ่นผลิตขึ้นมาเอง โดยใช้ดินระเบิดภายในและด้านนอกเป็นเศษเหล็กเส้นตะปูพันรอบด้วยผ้าเทปสีดำ ไม่ได้เป็นระเบิดชนิดสังหารแต่อย่างใด และคาดว่า เจ้าของระเบิดดังกล่าวน่าจะเป็นของเพื่อนนายนครินทร์ ลูกชายของนางจำเนียร ซึ่งก่อนหน้าเคยมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้
   
             ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบถึงที่มาที่ไปของระเบิดดังกล่าวอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาเจ้าของระเบิดที่แท้จริงต่อไป

ภาพจาก thaich8.com

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
thaich8.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด เด็ก 1 ขวบ นั่งแกะระเบิดเล่น ตูมสนั่น กระแทกร่างดับ-ยายแขนขาด อัปเดตล่าสุด 18 สิงหาคม 2559 เวลา 00:28:57 20,568 อ่าน
TOP