x close

เปิดตัว “มินิทเมด สแปลช” ในรูปแบบขวด PET 280 มล.

มินิดเมท


 

เปิดตัว “มินิทเมด สแปลช” ในรูปแบบขวด PET 280 มล. พร้อมรสชาติอันคุ้นเคยของสแปลช เพื่อความสะดวกสบายในการพกพา

วันนี้ ‘มินิทเมด’ น้ำผลไม้พร้อมดื่มคุณภาพยอดนิยมของไทย โดยกลุ่มธุรกิจ โคคา-โคลา ในประเทศไทย ประกาศเปิดตัวแคมเปญ “เขย่า...อารมณ์สดชื่น กับมินิทเมด” พร้อมตอกย้ำความนิยมในฐานะน้ำผลไม้ที่เติมความสดชื่นมอบความอร่อยแบบเต็มๆ คำของเนื้อผลไม้แท้ๆ เตรียมสร้างปรากฏการณ์ “เขย่า” ครั้งยิ่งใหญ่ รวมพลเรียงแถวต่อกัน เขย่าความสดชื่นและเปิดขวดมินิทเมด พัลพิต่อกันมากที่สุด เพื่อทุบสถิติ “GUINNESS WORLD RECORDSTM TITLE”


มินิดเมท2


‘มินิทเมด’ เขย่าความสดชื่นกับกิจกรรม “Shake Challenge” ชวนมา “เขย่า...ดื่ม...เคี้ยว” ณ ลานพาร์คพารากอน พร้อมเปิดตัวใหม่ล่าสุด “มินิทเมด สแปลช” ในรูปแบบขวด PET ขนาด 280 มล. และฉลากบรรจุภัณฑ์มินิทเมดดีไซน์ใหม่น่าดื่ม พร้อมแนะนำแอมบาสเดอร์คนล่าสุด “แป้งโกะ – จินตนัดดา ลัมะกานนท์” นักร้องและนางเอกสาวดาวรุ่งทางช่อง ONE และ GMM ที่จะมาร่วม featuring เพลงเวอร์ชั่นพิเศษกับมินิทเมด พัลพิ เติมความสดชื่นให้วันธรรมดาๆ มีสีสัน สามารถรับชมรับฟังได้แล้ววันนี้ผ่าน มินิทเมดเฟสบุ๊ค www.facebook.com/MinuteMaidThailand พร้อมกันนี้แป้งโกะยังได้นำทีมคนดังร่วมกิจกรรม อาทิ “วีเจวุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์” “ดีเจมายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ” และ  “ติ๊นา – ศุภนาฏ จิตตลีลา”


มินิดเมท3


นางสาวคลาวเดีย นาวาร์โร ผู้อำนวยการการตลาด บริษัท โคคา-โคลา (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “มินิทเมดเปิดตัวแคมเปญล่าสุด ‘เขย่า...อารมณ์สดชื่น กับมินิทเมด’ โดยเราคิดว่าทุกคนต่างพบเจอกับช่วงเวลาที่เหนื่อยล้าหรือง่วงซึมระหว่างวัน เราจึงต้องการเพียงเขย่าอารมณ์ให้สดชื่น มีสีสัน และมีชีวิตชีวามากขึ้น อันที่จริง นี่คือการเปรียบเปรยที่ช่วยให้ทุกคนเห็นภาพของความเพลิดเพลินอันเกิดจากการดื่ม มินิทเมด พัลพิ ในเมื่อส่วนผสมดีๆ ของน้ำและเนื้อผลไม้รวมตัวกันอยู่ที่ก้นขวด เราก็ต้องเขย่า เพื่อให้สิ่งดีๆ ลอยตัวขึ้นมา เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสดชื่น จะได้ลิ้มรสชาติของผลไม้แบบเต็มน้ำเต็มเนื้อ ทั้งนี้เราได้เลือกไอดอลสาวบุคลิกร่าเริงสดใสอย่าง ‘แป้งโกะ – จินตนัดดา ลัมะกานนท์’ เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เพื่อสื่อสารอารมณ์ความสดชื่นถึงผู้บริโภคตลอดทั้งแคมเปญด้วย”


มินิดเมท4


แป้งโกะ – จินตนัดดา ลัมะกานนท์ ไอดอลสาวสวยและแบรนด์แอมบาสเดอร์มินิทเมด กล่าวว่า “รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีที่ได้ร่วมงานกับแบรนด์น้ำผลไม้ยอดนิยมอย่างมินิทเมดค่ะ ครั้งนี้แป้งได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมหลายๆ ส่วน ตั้งแต่การเตรียมทุบสถิติ GUINNES WORLD RECORDSTM TITLE ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นงานที่ยิ่งใหญ่มากและนับเป็นโอกาสพิเศษจริงๆ สำหรับกิจกรรมระดับโลกขนาดนี้ นอกจากนี้ แป้งยังได้ร่วม featuring เพลงเวอร์ชั่นพิเศษกับมินิทเมด พัลพิ ซึ่งแป้งก็หวังว่าทุกคนจะชอบและเอ็นจอยไปกับเพลง เวอร์ชั่นนี้นะคะ และที่สำคัญแป้งขอฝากกิจกรรม ‘Shake Challenge’ ที่แป้งได้ร่วมกับเพื่อนๆ พี่ๆ เซเลบริตี้ทำกิจกรรมวัดระดับความสดชื่นกันผ่านเฟสบุ๊คของมินิทเมด ยังไงเชิญชวนเพื่อนๆ ทุกคนมาร่วมสนุกสดชื่นแบบเต็มน้ำเต็มเนื้อกันเยอะๆ นะคะ มาเขย่า...ดื่ม...เคี้ยว เติมความสดชื่นกันได้ตลอดทุกช่วงเวลาเลยค่ะ”

นอกจากนี้ มินิทเมดยังได้แนะนำน้องใหม่มินิทเมด สแปลช บรรจุภัณฑ์ประเภทขวด PET 280 มล. เสริมทัพจากขวดแก้วปัจจุบัน เพื่อตอบสนองความต้องการดื่มและสะดวกต่อการพกพาของผู้บริโภคที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึงมินิทเมด พัลพิในรูปแบบฉลากบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ โดยผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้ตระกูลมินิทเมดได้ปรับโฉมฉลากบรรจุภัณฑ์ดีไซน์ใหม่ เพิ่มความเป็นแบรนด์ในตระกูลมินิทเมดเดียวกันและมีการนำสีดำมาใช้ให้มีรูปลักษณ์ที่พรีเมี่ยมและสะดุดตามากขึ้น เพื่อสร้างความสดชื่นและยิ่งเชิญชวนให้น่าดื่มมากขึ้น ซึ่งสอดคล้องกับการเปลี่ยนแปลงฉลากบรรจุภัณฑ์มินิทเมดทั่วโลก โดยจะเริ่มใช้ฉลากมินิทเมดใหม่นี้ กับ มินิทเมด พัลพิ รสส้มก่อนทยอยปรับโฉมรสชาติอื่นต่อไป

มินิทเมด พัลพิ เตรียมกิจกรรมสร้างความสดชื่นอย่างยิ่งใหญ่ ได้แก่

1) เตรียมทุบสถิติ “GUINNESS WORLD RECORDSTM TITLE” กับกระแส “เขย่า” ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดดีเดย์วันอังคารที่ 2 สิงหาคม 2559 นี้ เวลา 16.00-18.00 น. ณ ลานพาร์คพารากอน ตั้งเป้ารวมพลคนเฟรชเรียงแถวต่อกัน เพื่อ “เขย่า...ดื่ม...เคี้ยว” กับมินิทเมด พัลพิ

2) สร้างกระแสเขย่าสะท้านออนไลน์กับกิจกรรมวัดระดับความสดชื่น “Shake Challenge” นำทีมเขย่าโดยเซเลบริตี้คนดังและไอดอลในโลกโซเชียล ได้แก่ “วีเจวุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์” “ดีเจมายด์ – ณภศศิ สุรวรรณ” และ “ติ๊นา – ศุภนาฏ จิตตลีลา”  ผู้บริโภคสามารถติดตามกิจกรรมสดชื่นแบบเต็มน้ำเต็มเนื้อของมินิทเมดได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/MinuteMaidThailand และ #ShakeToRefresh

“มินิทเมด เป็นแบรนด์น้ำผลไม้และหนึ่งในผลิตภัณฑ์ภายใต้พอร์ตโฟลิโอของโคคา-โคลา ทั่วโลกที่มียอดขายในแต่ละปี มากกว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ โดยเติมความสดชื่นให้ผู้คนมานานกว่า 60 ปี โดยมีผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์มินิทเมดหลากหลายกว่า 100 ชนิดและรสชาติ รวมถึงมินิทเมด พัลพิ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคชาวไทยมายาวนานอย่างต่อเนื่อง” นางสาวคลาวเดียกล่าวสรุป

มินิทเมด มีให้เลือกดื่ม 2 ชนิด ได้แก่ มินิทเมด พัลพิ ซึ่งมี 5 รสชาติ (น้ำส้ม, น้ำองุ่นขาว, น้ำองุ่นแดง, องุ่นขาวผสมน้ำแอปเปิ้ล และน้ำผลไม้รวม) และมินิทเมด สแปลช

“เขย่า...อารมณ์สดชื่น กับมินิทเมด”



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว “มินิทเมด สแปลช” ในรูปแบบขวด PET 280 มล. อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2559 เวลา 18:50:36 2,131 อ่าน
TOP