x close

บิ๊กป้อม แนะสื่อเสนอข่าวบึ้มภาคใต้ตามจริง หวั่นประชาชนได้ข้อมูลสับสน


           พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ เผยคดีระเบิดภาคใต้คืบหน้ามาก ยันจับไม่ผิดตัว วอนอย่ากดดันเจ้าหน้าที่ แนะสื่ออย่าเสนอข่าวทำให้ประชาชนสับสน หวั่นต่างชาติไม่เชื่อมั่นลงทุน  

          วันที่ 18 สิงหาคม 2559 พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีคนร้ายลอบวางระเบิดในหลายพื้นที่จังหวัดภาคใต้ว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการและมีความคืบหน้าชัดเจนมากขึ้นและอย่ากดดันเจ้าหน้าที่ ซึ่งเรื่องนี้ตนเองได้ติดตามอย่างใกล้ชิด

ระเบิดตรัง
          สำหรับเรื่องการจับคนร้ายเผาห้างโลตัส จ.นครศรีธรรมราช ผิดตัวนั้น ขออย่าได้พูดแบบนั้นเพราะเจ้าหน้าที่ได้ดูภาพจากกล้องวงจรปิด ซึ่งจะให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย รวมทั้งขอให้ประชาชนช่วยเป็นหูเป็นตาให้กับเจ้าหน้าที่ ขณะที่สื่อมวลชนก็อย่าตื่นตัวมากเกินไป เช่น การไปตั้งคำถามให้หลายฝ่ายนำไปประเมินสถานการณ์และผลกระทบที่เกิดขึ้น เพราะจะทำให้ประชาชนเกิดความสับสน ประเทศชาติเสียหาย และต่างชาติไม่กล้าเข้ามาลงทุน ยันตนให้ข้อมูลความจริงมาตลอด

ไฟไหม้โลตัสเมืองคอน

          สำหรับผู้สนใจรับข่าวสารโดยเฉพาะ รวมถึงความคืบหน้าสถานการณ์เหตุวางระเบิดล่าสุด ดาวน์โหลดแอพฯ KAPOOK เวอร์ชั่นใหม่ได้แล้ววันนี้ พร้อมฟังก์ชั่นใหม่แจ้งเตือนหมวดข่าวและเฉพาะหัวข้อที่สนใจ ที่นี่ //m.kapook.com/app

ติดตามข่าว ระเบิดภาคใต้ คลิกเลย

ภาพจาก ทีมข่าวประชาสัมพันธ์ มูลนิธิกุศลสถานตรัง

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บิ๊กป้อม แนะสื่อเสนอข่าวบึ้มภาคใต้ตามจริง หวั่นประชาชนได้ข้อมูลสับสน โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2559 เวลา 15:39:22 1,442 อ่าน
TOP