x close

เชฟโรเลต เปิดตัวรถเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดที่งานบิ๊ก มอเตอร์เซล 2016

เชฟโรเลต

          เชฟโรเลต เซลล์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวรถเทรลเบลเซอร์ รถเอสยูวีพรีเมี่ยม สไตล์อเมริกัน รุ่นใหม่ล่าสุดที่งานบิ๊ก มอเตอร์เซล 2016 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 20-28 สิงหาคมนี้ ที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ภายในงาน ลูกค้าจะได้สัมผัสกับความหรูหราและเทคโนโลยีที่เหนือชั้นของเชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ในประเทศไทยเป็นครั้งแรกก่อนใคร


รถเทรลเบลเซอร์ได้รับการยกย่องในด้านสมรรถนะการควบคุมการขับขี่ ระบบความปลอดภัยที่มีให้มากกว่ารถในระดับเดียวกัน ขุมพลังเครื่องยนต์ดูราแมกซ์ลิขสิทธ์เฉพาะของเชฟโรเลต และเทคโนโลยีเชื่อมต่อการสื่อสาร MyLink  ทั้งหมดนี้เพื่อยกระดับประสบการณ์ขับขี่ให้หรูหราขึ้นไปอีกขั้นไปกับ The All New Chevrolet Trailblazer
ลูกค้าที่สนใจและสามารถทดสอบขับเพื่อพิสูจน์สมรรถนะของเทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุดได้ที่งานบิ๊ก นอกจากนี้ เชฟโรเลตจะประกาศราคาจำหน่ายของเทรลเบลเซอร์รุ่นใหม่ล่าสุด พร้อมเปิดให้ลูกค้าจองล่วงหน้าครั้งแรกภายในงานนี้อีกด้วย


          สำหรับผู้ที่ไม่สามารถมาร่วมงานเปิดตัวเทรลเบลเซอร์ที่งาน สามารถชมผ่าน Facebook live ได้ที่ www.facebook.com/chevyclub ช่วงเวลา 8.10-8.40 ในวันเสาร์ที่ 20 สิงหาคมนี้พร้อมกันทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารจากเชฟโรเลตได้ทาง www.chevrolet.co.th หรือศูนย์บริการลูกค้า 1734
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เชฟโรเลต เปิดตัวรถเทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดที่งานบิ๊ก มอเตอร์เซล 2016 อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2559 เวลา 16:08:06 2,546 อ่าน
TOP