x close

โปรเม เอรียา ขอโทษคนไทยไปไม่ถึงฝัน ถอนตัวกอล์ฟโอลิมปิก 2016

โปรเม เอรียา

          โปรเม เอรียา จุฑานุกาล เจ็บจนต้องขอถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟหญิง โอลิมปิก 2016 เจ้าตัวบอกเสียดาย อยากเล่นต่อให้จบไม่สนสกอร์ เพราะนี่คือโอลิมปิก

          โปรเม เอรียา จุฑานุกาล นักกอล์ฟสาวไทย มือวางอันดับ 2 ของโลก หลังจากมีอาการบาดเจ็บต่อเนื่อง จนต้องขอถอนตัวจากการแข่งขันกอล์ฟหญิง โอลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ เมืองริโอ เดอ จาเนโร ล่าสุด เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวได้เผยรายงานและบทสัมภาษณ์เธอ โดยโปรเม ได้เผยว่า ตนเจ็บต่อเนื่องมาตั้งแต่รอบวันที่ 2 แล้วก็ไปพบแพทย์และนักกายภาพบำบัดแล้วก็ดีขึ้น จนมาถึงวันที่ 3 ตอนเช้ารู้สึกว่าไม่ได้เป็นอะไรมาก แต่พอเริ่มออกรอบก็เริ่มเจ็บ โดยเฉพาะเวลาตี ส่วนสาเหตุยังไม่ทราบ แต่ก่อนหน้านี้เคยเจ็บเมื่อ 2-3 ปี
โปรเม เอรียา

          ทั้งนี้ โปรเม ยังได้เผยถึงความรู้สึกว่า ตนรู้สึกเสียดายอยากเล่นให้จบมาก ไม่ได้แคร์สกอร์ แต่เพราะเป็นโอลิมปิก แต่ก็ต้องเลือกถอนตัวตามที่แพทย์แนะนำ เพราะถ้าฝืนอาจจะเจ็บหนักกว่านี้ ในอนาคตยังต้องมีอาชีพใช้ร่างกาย นอกจากนี้ยังฝากขอบคุณทุก ๆ คนที่เชียร์และเป็นกำลังใจให้ และอยากขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง เพราะวันนี้เจ็บจริง ๆ ถ้ามีโอกาสหน้าจะฟิตร่างกายให้เข็งแรงและทำให้ดีกว่านี้



ติดตามข่าว โอลิมปิก 2016 ทั้งหมด คลิก

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Moriya & Ariya Jutanugarn

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โปรเม เอรียา ขอโทษคนไทยไปไม่ถึงฝัน ถอนตัวกอล์ฟโอลิมปิก 2016 อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2559 เวลา 13:41:50 15,097 อ่าน
TOP