x close

รวบ 2 โจ๋ ฆ่าสาวประเภทสองหมกใต้เตียง รับโมโหถูกขอมีเพศสัมพันธ์





รวบ 2 โจ๋ ฆ่าสาวประเภทสองหมกใต้เตียง รับโมโหถูกขอมีเพศสัมพันธ์

            รวบแล้ว 2 ผู้ต้องหา ฆ่าสาวประเภทสองหมกใต้เตียง สุดอึ้ง ฆาตกรเป็นเยาวชนอายุ 17 และ 14 สารภาพโมโหถูกชวนมีเพศสัมพันธ์ แต่ไม่ยอมจึงลงมือโหด

            จากกรณีข่าวพบศพคล้ายสาวประเภทสองถูกฆ่าหมกใต้เตียง คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3 วัน แถมมีคู่ชาย-หญิงมาเข้าพักโดยที่ไม่ทราบว่ามีศพอยู่ใต้เตียง โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดปมสังหารมาจากเรื่องส่วนตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : ผงะ ! พบศพคล้ายสาวประเภท 2 ถูกฆ่าหมกใต้เตียง ลูกค้าชาย-หญิงนอนไม่รู้ตัว คลิก]

            ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 21 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้ติดตามจับกุมตัว นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 17 ปี และ ด.ช.บี (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวที่ท่ารถโดยสารในพื้นที่ อ.เมือง จ.ชลบุรี ก่อนคุมตัวทั้ง 2 คนกลับมาสอบปากคำอย่างเคร่งเครียดที่ สภ.เมืองพัทยา นานนับชั่วโมง

            โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า ในคดีนี้ผู้ต้องหายังเป็นเยาวชนจึงไม่สามารถนำตัวมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนได้ จากการสอบปากคำ นายเอ ให้การว่ารู้จักกับผู้ตายผ่านทางเฟซบุ๊ก และได้พูดคุยกันจนสนิทสนม ผู้ตายจึงชักชวนให้มาทำงานที่พัทยาเพราะรู้ว่ากำลังตกงาน ซึ่งนายเอ ก็ได้ชักชวน ด.ช.บี เดินทางจาก จ.นครราชสีมา มาที่พัทยา และได้เปิดโรงแรมห้องดังกล่าวในวันที่ 16 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งผู้ตายคอยซื้อข้าวซื้อน้ำให้กิน และนอนอยู่ด้วยกัน 1 วัน 1 คืน โดยที่ไม่มีอะไรเกิดขึ้น


รวบ 2 โจ๋ ฆ่าสาวประเภทสองหมกใต้เตียง รับโมโหถูกขอมีเพศสัมพันธ์

            นายเอ ให้การอีกว่า กระทั่งเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมา ผู้ตายได้ขอมีเพศสัมพันธ์กับตน แต่ตนไม่ยอม เพราะตนไม่ชอบไม้ป่าเดียวกัน และคิดว่าผู้ตายช่วยตนด้วยความจริงใจและไม่หวังสิ่งตอบแทน ซึ่งเมื่อตนไม่ยอม ก็เกิดการโต้เถียงจนถึงขั้นลงไม้ลงมือ ซึ่งตนเกิดบันดาลโทสะ บีบคอผู้ตาย ด.ช.บี เป็นคนจับขาไว้ จนผู้ตายขาดอากาศหายใจเสียชีวิตดังกล่าว หลังจากนั้นตนเกิดกลัวความผิดจึงช่วยกันยัดศพไว้ใต้เตียงเพื่ออำพรางคดี ก่อนหลบหนี และถูกจับกุมได้


รวบ 2 โจ๋ ฆ่าสาวประเภทสองหมกใต้เตียง รับโมโหถูกขอมีเพศสัมพันธ์

            ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ตำรวจได้หลักฐานจากกล้องวงจรปิด และชื่อของผู้ที่เปิดห้องพัก จึงสั่งให้ชุดสืบสวนออกหาข่าวจนตามจับกุมตัวได้ที่ท่ารถโดยสาร ทั้งนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยต้องคดีร่วมกันทำร้ายร่างกาย แต่ศาลยังไม่ตัดสิน เบื้องต้นได้ตั้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ ส่วนจะเข้าข่ายชิงทรัพย์ด้วยหรือไม่นั้น ต้องมีการสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง

ภาพและข้อมูลจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 โจ๋ ฆ่าสาวประเภทสองหมกใต้เตียง รับโมโหถูกขอมีเพศสัมพันธ์ อัปเดตล่าสุด 21 สิงหาคม 2559 เวลา 20:48:23 36,110 อ่าน
TOP