x close

อุทาหรณ์ ! สาวถูกมือถือบึ้มใส่มือ หลังรับสายขณะมือเปียก-เสียบชาร์จแบต

มือถือระเบิด

          อุทาหรณ์เตือนใจ ! สาวอายุ 28 ปี ถูกโทรศัพท์มือถือระเบิดใส่มือ เหตุรับสายขณะมือเปียก และเสียบชาร์จแบตอยู่ ล่าสุด แพทย์ต้องตัดนิ้วชี้ทิ้งอีกนิ้ว หลังเพิ่งตัดนิ้วกลางไป

          วันที่ 23 สิงหาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอข่าวว่า จากกรณีที่ น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 28 ปี ถูกโทรศัพท์มือถือระเบิดใส่มือ หลังรับสายทั้ง ๆ ที่มือเปียก และโทรศัพท์ยังเสียบชาร์จแบตอยู่ เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักที่ฝ่ามือและข้อแขน
          โดยแพทย์ที่ทำการรักษา น.ส.ฟ้า เปิดเผยว่า ตรงบริเวณที่เกิดบาดแผลนั้น มีเนื้อเยื่อตายรุนแรง ทำให้ต้องตัดนิ้วกลางทิ้ง ส่วนฝ่ามือจนถึงข้อแขน เป็นรอยไหม้ มีอาการเนื้อตาย จนเหลือแต่เส้นเอ็น โดยจะต้องนำเนื้อที่ต้นขามาตกแต่งแผลที่บริเวณฝ่ามือและข้อแขน และล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า แพทย์ได้ตัดนิ้วชี้ของ น.ส.ฟ้า ทิ้งอีกนิ้วหนึ่งแล้ว เพื่อรักษาฝ่ามือและข้อแขนเอาไว้รอการผ่าตัดตกแต่งบาดแผลต่อไป

มือถือระเบิด

          ส่วนสาเหตุในการเกิดอุบัติเหตุเบื้องต้น คาดว่าน้ำเป็นสื่อนำให้เกิดกระแสไฟช็อต จนทำให้โทรศัพท์มือถือเกิดระเบิดคามือ

          ขณะที่ นายอนิรุท เสวกานันท์ ผู้อำนวยการสำนักงาน กสทช. เขต 5 ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้ เพราะถือว่าเป็นภัยใกล้ตัวที่สามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ จึงอยากรู้สาเหตุที่แท้จริง ก่อนจะหามาตรการป้องกัน พร้อมแจ้งเตือนประชาชนต่อไป

มือถือระเบิด

มือถือระเบิด

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ! สาวถูกมือถือบึ้มใส่มือ หลังรับสายขณะมือเปียก-เสียบชาร์จแบต อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2559 เวลา 10:02:33 14,787 อ่าน
TOP