x close

เร่งล่า 2 คนร้ายใจโหด ! ฆ่าแม่ต่อหน้าลูกวัย 8 ขวบ เอาด้ามปืนตบจนตาย ก่อนชิงทรัพย์


คนร้ายใจโหด ! ฆ่าแม่ต่อหน้าลูกวัย 8 ขวบ เอาด้ามปืนตบจนตาย ก่อนชิงทรัพย์

          เร่งล่า 2 คนร้ายใจโหด ฆ่าแม่ต่อหน้าลูกชายวัย 8 ขวบ หลังขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ ก่อนใช้ด้ามปืนตบศีรษะจนรถล้ม ตบซ้ำนับครั้งไม่ถ้วนจนแน่นิ่ง เสียชีวิตต่อหน้าลูกชาย ก่อนหยิบเงินแล้วหนีไป 

          เมื่อคืนวันที่ 21 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ บริเวณถนนเลียบคลองชลประทานเข้าหมู่บ้านซาด ต.ชีวาน อ.พิมาย ล่าสุด (23 สิงหาคม 2559) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 นำเสนอความคืบหน้าว่า หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิต คือ นางใบ (นามสมมติ) อายุ 48 ปี
คนร้ายใจโหด ! ฆ่าแม่ต่อหน้าลูกวัย 8 ขวบ เอาด้ามปืนตบจนตาย ก่อนชิงทรัพย์

          จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนางใบได้ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านพัก พร้อมกับ ด.ช.พล ลูกชายอายุ 8 ขวบ แต่ระหว่างทางได้ถูกคนร้ายเป็นผู้ชาย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบ และหนึ่งในคนร้ายได้ใช้ด้ามปืนตีที่ศีรษะของนางใบ จนทำให้รถจักรยานยนต์ล้ม จากนั้นคนร้ายได้บอกให้นางใบส่งเงินมาให้ แต่นางใบบอกว่า ไม่มีเงินพร้อมยกมือไหว้ขอชีวิต ปรากฏว่า คนร้ายไม่สนใจทั้งยังใช้ด้ามปืนตีนางใบอีกหลายครั้งจนแน่นิ่ง และคนร้ายได้รื้อค้นกระเป๋าเงินของนางใบ ก่อนจะหยิบเงินสดในกระเป๋าไปจำนวนหนึ่งแล้วหลบหนีไป หลังเกิดเหตุชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพบว่านางใบได้เสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นการสืบสวนไว้ 2 ประเด็น คือ

          - การฆ่าชิงทรัพย์ เนื่องจากคนร้ายอาจเห็นผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มากับลูกชายเพียงลำพัง จึงตรงเข้าทำร้ายร่างกายเพื่อชิงทรัพย์

          - เรื่องชู้สาว เนื่องจากทราบว่า แม้ผู้เสียชีวิตจะมีสามีและลูกแล้ว แต่ก็ยังมีหนุ่ม ๆ มาติดพันอีกหลายราย
     
          อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าตำรวจจะเร่งสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ ทั้งนี้ คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่

คนร้ายใจโหด ! ฆ่าแม่ต่อหน้าลูกวัย 8 ขวบ เอาด้ามปืนตบจนตาย ก่อนชิงทรัพย์

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เร่งล่า 2 คนร้ายใจโหด ! ฆ่าแม่ต่อหน้าลูกวัย 8 ขวบ เอาด้ามปืนตบจนตาย ก่อนชิงทรัพย์ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2559 เวลา 15:05:21 6,023 อ่าน
TOP