x close

รวบสองพี่น้องค้ายาบ้า เผยโดนจับแต่ไม่เข็ด พ้นโทษแล้วก่อเหตุซ้ำซาก



รวบสองพี่น้องค้ายาบ้า เผยโดนจับแต่ไม่เข็ด พ้นโทษแล้วก่อเหตุซ้ำซาก

            เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง จ.ชลบุรี รวบสองพี่น้องค้ายาบ้า หลังตามล่อซื้อ เผยโดนจับหลายครั้งแต่ไม่เข็ด พอพ้นโทษแล้วก่อเหตุซ้ำซาก

          วันที่ 23 สิงหาคม 2559 นายนรเสฏฐ์ ศรีตะพัสโส นายอำเภอสัตหีบ จ.ชลบุรี และ นายชวัฒน์ เทพทัพ ปลัดหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง ได้นำกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษ ศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดอำเภอสัตหีบ วางแผนล่อซื้อยาเสพติด โดยจับกุมเอเย่นต์คือ นายอนุวัฒน์  ปรารมภ์ อายุ 27 ปี ในข้อหามียาเสพติดประเภทที่ 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย พร้อมของกลางยาบ้า 45 เม็ด

          โดย นายนรเสฏฐ์ เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ได้ทำการจับกุม นายชัยวิรัตน์ โสมสา อายุ 30 ปี พี่ชายของนายอนุวัฒน์ ในคดีค้ายาเสพติด ซึ่งได้ให้การซัดทอดว่ารับยาเสพติดมาจากน้องชาย ก่อนที่จะทำการวางแผนล่อซื้อให้สายลับโทรศัพท์สั่งซื้อยาบ้า 10 เม็ด ในราคา 1,000 บาท ก่อนสามารถจับกุมได้พร้อมของกลาง ขณะนำรถยนต์มาจอดส่งให้สายลับภายในห้องพัก จากการตรวจค้นยังพบยาบ้าอีก 35 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนชายวัยรุ่นที่มาด้วยกันในรถ ตรวจสอบแล้วไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด จึงทำประวัติก่อนปล่อยตัวไป

          นอกจากนี้ นายนรเสฏฐ์ ระบุว่า สองพี่น้องค้ายาดังกล่าวมีการยึดอาชีพค้ายาเสพติดโดยเปิดร้ายขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดบังหน้า โดยถูกจับกุมในคดียาเสพติดมาแล้วหลายครั้งแต่ไม่สำนึก เมื่อพ้นโทษก็ออกมากระทำผิดซ้ำซากอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย ก่อนมาพบจุดจบถูกจับกุมเข้าไปชดใช้ความผิดในเรือนจำทั้งคู่

ภาพจาก brighttv.co.th

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสองพี่น้องค้ายาบ้า เผยโดนจับแต่ไม่เข็ด พ้นโทษแล้วก่อเหตุซ้ำซาก อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2559 เวลา 15:30:13 6,407 อ่าน
TOP