x close

หวาดเสียว สาวจีนโชว์ความแกร่งของจิ๊มิ ที่แม้เอาอิฐวาง-ทุบ ยังไม่สะเทือน



หวาดเสียว ! สาวจีนโชว์ความแกร่งของจิ๊มิ๊ ที่แม้เอาอิฐวาง-ทุบ ยังไม่สะเทือน

หวาดเสียว ! สาวจีนโชว์ความแกร่งของจิ๊มิ๊ ที่แม้เอาอิฐวาง-ทุบ ยังไม่สะเทือนหวาดเสียว ! สาวจีนโชว์ความแกร่งของจิ๊มิ๊ ที่แม้เอาอิฐวาง-ทุบ ยังไม่สะเทือน

          สาวชาวจีนโว์ความแกร่งของอวัยวะเพศหลังสู้ฝึกฝนมานาน โดยเอาอิฐวางซ้อนหลายชั้น พร้อมใช้ค้อนทุบ แต่งานนี้ ไม่มีสะเทือน

          วันที่ 23 สิงหาคม 2559 สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปสุดหวาดเสียว โดยเผยให้เห็นงานเลี้ยงของชาวจีนที่มีสาวรายหนึ่ง นอนกับพื้นและมีเพื่อน ๆ จับขาทั้งสองข้างของเธอไว้ ก่อนที่จะนำอิฐหลายก้อนมาวางไว้ที่อวัยวะเพศ ก่อนที่เพื่อน ๆ หรือญาติในงานเลี้ยง จะใช้ค้อนขนาดใหญ่ที่มีด้ามยาวทุบเข้าไปที่อิฐให้แตก เพื่อพิสูจน์ความแข็งแกร่งของอวัยวะเพศ และหว่างขาของเธอ ท่ามกลางการส่งเสียงร้องเชียร์ และยืนมุงดูของเพื่อนๆ ญาติหลายคน หรือแม้กระทั่งเด็กเล็ก ๆ ที่อยู่ในเหตุการณ์ดังกล่าว
          รายงานข่าวระบุว่า หญิงสาวรายดังกล่าวได้โชว์ความแข็งแกร่งของวัยวะเพศหลังจากที่ฝึกฝนมานานหลายปี ก่อนที่จะมานอนให้เพื่อน ๆ ในงานเลี้ยงทุบดังกล่าว เมื่อค้อนถูกทุบแล้วนั้นพิธีกรในงานถามว่าเธอเจ็บหรือไม่ สาวเจ้าของอวัยวะเพศสุดแกร่ง ก็ตอบว่าเจ็บ แต่กลับต้องการให้เอาค้อนทุบอีกรอบ ก่อนที่จะมีหญิงอีกรายนำค้อนมาทุบอีกรอบ แล้วทุกคนจึงปล่อยให้เธอได้พักขาลง ในตอนท้ายของคลิปมีหญิงสาวรายหนึ่ง เดินเข้ามากดขาของผู้ที่นอนอยู่ให้กางออก พิสูจน์ความยืดหยุ่นและเตรียมที่จะแสดงรอบต่อไป



ภาพจาก world news live

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวาดเสียว สาวจีนโชว์ความแกร่งของจิ๊มิ ที่แม้เอาอิฐวาง-ทุบ ยังไม่สะเทือน อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2559 เวลา 18:38:21 30,103 อ่าน
TOP