x close

ช็อก ! พ่อญี่ปุ่นคว้ามีดแทงลูกชายวัย 12 ดับ เพราะลูกไม่ตั้งใจเรียน



          พ่อชาวญี่ปุ่นบันดาลโทสะ คว้ามีดทำครัวแทงอกลูกชายวัย 12 ปีเสียชีวิต หลังโมโหลูกชายไม่ตั้งใจเรียนเพื่อสอบเข้าโรงเรียนมัธยม

          เว็บไซต์เทเลกราฟของอังกฤษ เผยว่า เหตุการณ์สุดช็อกนี้เกิดขึ้นเมื่อช่วงสายของวันที่ 21 สิงหาคม 2559 นายเคนโง ซาตาเกะ คุณพ่อวัย 48 ปี จากเมืองนาโงย่า จังหวัดไอจิ ได้ก่อเหตุใช้มีดทำครัวแทงเข้าไปที่อกของ เรียวตะ ลูกชายวัย 12 ปี จนเสียชีวิต หลังจากที่ทั้งคู่มีปากเสียงกัน เพราะซาตาเกะไม่พอใจอย่างมากที่เรียวตะไม่ตั้งใจเรียนในช่วงเตรียมสอบเข้าโรงเรียนมัธยม
          รายงานระบุว่า ตลอดเวลาหลายเดือนที่ผ่านมาซาตาเกะพยายามเคี่ยวเข็ญเรียวตะให้ตั้งใจเรียน เพื่อสอบเข้าโรงเรียนมัธยมเอกชนมีชื่อในจังหวัดไอจิให้ได้ แต่แล้วก็พบว่าเรียวตะไม่ตั้งใจมากพอ ในวันเกิดเหตุซึ่งภรรยาไม่อยู่บ้าน ซาตาเกะจึงได้บ่นเรียวตะอีกครั้งว่าไม่ตั้งใจเรียนทั้งที่กำลังจะสอบเข้าอยู่แล้ว ทำให้พ่อ-ลูกเกิดมีปากเสียงกันขึ้น

          ด้วยความโมโหซาตาเกะได้คว้ามีดทำครัวแทงที่อกเรียวตะจนเลือดนองเต็มพื้น ก่อนจะนำตัวเรียวตะส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่ทันกาลเสียแล้ว ลูกชายเสียชีวิตเพราะเสียเลือดมากระหว่างนำตัวส่งโรงพยาบาล 

          หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลก็ได้แจ้งตำรวจ นำมาซึ่งการจับกุมซาตาเกะในเวลาต่อมา อย่างไรก็ตามเขาได้เผยกับตำรวจว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ เขาไม่ได้ตั้งใจแทงลูกชายแต่อย่างใด คดีนี้ต้องสืบสวนกันอย่างละเอียดต่อไป

          ทั้งนี้สื่อญี่ปุ่นรายงานอ้างคำเปิดเผยของเพื่อนบ้านซาตาเกะว่า เพื่อนบ้านเคยพบเรียวตะถูกพ่อทำโทษเรื่องพฤติกรรมด้วยการขังไว้นอกระเบียงบ้านอยู่เนือง ๆ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อก ! พ่อญี่ปุ่นคว้ามีดแทงลูกชายวัย 12 ดับ เพราะลูกไม่ตั้งใจเรียน อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2559 เวลา 10:35:36 8,811 อ่าน
TOP