x close

ลุงวัย 70 ทำใจไม่ได้เมียตาย ซื้อตุ๊กตายางเป็นตัวแทน-เชื่อวิญญาณมาสิง



ตุ๊กตายาง

               ชายชาวจีนวัย 70 จมอยู่กับความเศร้าหลังคู่ชีวิตตายจาก ทุ่มเงินเกือบแสนซื้อตุ๊กตายางเป็นตัวแทนเมียรัก อยู่กินด้วยกันพร้อมเชื่อวิญญาณเมียอยู่ในร่างตุ๊กตา แต่ตอนนี้ยิ่งเศร้าหนัก หลังตุ๊กตาเสื่อมสภาพทั้งที่เพิ่งได้มาปีเดียว

               วันที่ 22 สิงหาคม 2558 เฟซบุ๊ก CCTVNews เผยเรื่องราวชวนอึ้งปนเศร้าของนายจาง ชาวชาวจีนวัย 70 ปี ที่ได้สูญเสียภรรยาไปอย่างไม่หวนกลับ ทั้งคู่ไม่มีทายาทด้วยกัน และอยู่กินด้วยกันเพียง 2 คนเช่นนี้มาตลอด 40 ปี ความรักความผูกพันที่นายจางมีให้ภรรยา ทำให้เขาทำใจไม่ได้ที่จะอยู่โดยไม่มีเธอ จึงทุ่มเงินถึง 17,000 หยวน หรือประมาณ 80,000 บาท ซื้อตุ๊กตายาสาวมาเป็นตัวแทนของภรรยา จับตุ๊กตานอนบนเตียง ปรนนิบัติไม่ต่างจากคนจริง ๆ ใช้ชีวิตกับเมียตุ๊กตาเช่นนี้มาร่วมปี ซึ่งนายจางเองก็เชื่อว่า วิญญาณของภรรยาได้เข้าไปอยู่ในร่างตุ๊กตายางด้วย 

ตุ๊กตายาง
              แต่อย่างไรก็ตาม หลังผ่านไปหนึ่งปี นายจางก็ต้องเผชิญความเศร้าให้ทุกข์ยิ่งขึ้นอีก เมื่อพบว่าตุ๊กตายางราคาเหยียบแสนนั้นเสื่อมสภาพไวเกินควร ลวดแทงทะลุปลายนิ้วออกมา ผิวหนังตุ๊กตาก็เปื่อยย่น ทำร้ายจิตใจนายจางไม่ต่างต้องทนเห็นคู่ชีวิตล้มเจ็บและจะจากเขาไปอีกเป็นรอบที่สอง ในตอนนี้เขาจึงกำลังฟ้องร้องตัวแทนขายที่จำหน่ายตุ๊กตายางคุณภาพต่ำมาให้

ตุ๊กตายาง

ตุ๊กตายาง

ภาพจาก onigeria, weibo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงวัย 70 ทำใจไม่ได้เมียตาย ซื้อตุ๊กตายางเป็นตัวแทน-เชื่อวิญญาณมาสิง อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2560 เวลา 11:55:10 38,024 อ่าน
TOP