x close

รวบชายโรคจิตลวนลามนักเรียนสาวบนสองแถว อ้างเมาทำไปไม่รู้ตัว





รวบชายโรคจิตลวนลามนักเรียนสาวบนสองแถว อ้างเมาทำไปไม่รู้ตัว

          ตำรวจรวบตัวชายโรคจิต ลวนลามนักเรียนหญิงบนรถสองแถว อ้างเมาทำไปไม่รู้ตัว เบื้องต้นแจ้งข้อหาอนาจาร

          จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอชายโรคจิต พยายามจะลวนลามนักเรียนหญิง และสาวคนอื่นบนรถสองแถว พร้อมยื่นเงินให้ 20 บาทในตอนท้ายของคลิป [อ่านข่าว : ระวัง ! คลิปชายโรคจิต ฉวยโอกาสลวนลามสาวบนสองแถว แถมยื่นเงินให้ 20 บาท คลิก]

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ล่าสุดวันที่ 24 สิงหาคม 2559 มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ รายงานว่า ได้ควบคุมตัวชายวัย 39 ปี ผู้ต้องหากระทำอนาจารผู้เสียหายบนรถสองแถว หลังปรากฏคลิปวิดีโอดังกล่าว

          โดยผู้ต้องหาอ้างว่า ตนเองมีอาชีพเป็น รปภ. ส่วนในวันเกิดเหตุนั้นตนดื่มสุราไปอย่างหนักจนมีปากเสียงกับพี่ชาย ตนจึงได้ออกจากห้องพักนั่งรถโดยสารมาตามทางดังกล่าว แต่ไม่รู้ตัวว่ากระทำการดังที่ปรากฏในคลิป

รวบชายโรคจิตลวนลามนักเรียนสาวบนสองแถว อ้างเมาทำไปไม่รู้ตัว

          พ.ต.อ. วิชิต บุญชินวุฒิกุล ผกก.สภ. บางแก้วระบุว่าสืบเนื่องจากเมื่อช่วงของวันที่ 22 สิงหาคมที่ผ่านมา มีผู้เสียหายหลายราย รวมถึงนักเรียนหญิงที่ปรากฏในคลิปเป็นผู้เสียหายเดินทางมาแจ้งความว่าถูกชาย อายุประมาณ 35-40 ปี อยู่ในอาการคล้ายคนเมาสารเสพติดหรือเมาสุราลงมือก่อเหตุลวนลามและกระทำอานาจารผู้เสียหายขณะกำลังโดยสารอยู่บนรถสองแถว ซึ่งมีผู้เสียหายหลายท่านอีกทั้งยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กได้นำภาพไปลงจนปรากฏเป็นข่าวนั้น

          หลังทราบเรื่อง พ.ต.อ. วิชิต ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว จนกระทั่งจับกุมตัวได้ในที่สุด เบื้องต้นได้แจ้งข้อหา กระทำอานาจารเด็กอายุเกิน 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ หรือใช้กำลัง ตามประมวลกฎหมาย ป.วิอาญามาตรา 278 ทวิ 3 ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 10 ปี หรือปรับ 2 หมื่น หรือทั้งจำทั้งปรับ โดยจะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบชายโรคจิตลวนลามนักเรียนสาวบนสองแถว อ้างเมาทำไปไม่รู้ตัว อัปเดตล่าสุด 24 สิงหาคม 2559 เวลา 22:37:13 23,607 อ่าน
TOP