x close

อุกอาจ ! 2 โจรบุกชิงปิกอัพกลางปั๊มน้ำมัน รุมต่อยภรรยา-โยนลูกเจ้าของรถลงถนน

ปล้นรถกระบะกลางปั๊มน้ำมัน

          ตำรวจเร่งไล่ล่า 2 โจรใจเหี้ยม บุกชิงรถกระบะกลางปั๊มน้ำมัน จ.สระบุรี ด้านภรรยาเจ้าของรถฮึดสู้ พยายามยื้อแย่งพวงมาลัย แต่เจอรุมต่อย แถมลูกสาวอีก 2 คน ยังถูกจับโยนลงกลางถนน ก่อนคนร้ายขับรถหนี

          วันที่ 25 สิงหาคม 2559 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า วานนี้ (24 สิงหาคม) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองแค จ.สระบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้ปืนจี้ชิงรถกระบะ ซึ่งจอดอยู่ในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ตรงบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 82 อ.หนองแค จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ปล้นรถกระบะกลางปั๊มน้ำมัน

          ที่เกิดเหตุพบครอบครัวผู้เสียหายยืนรอให้การอยู่ โดยนายบุญเหลือ แจ่วกระโทก เจ้าของรถกระบะที่ถูกขโมย เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถมาพร้อมกับนางพัชรินทร์ แซ่เตี่ย ภรรยา และลูกสาววัย 4 ขวบ กับ 9 ขวบ โดยขับมาจาก จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อมุ่งหน้าจะกลับบ้านที่ จ.เพชรบูรณ์ แต่ระหว่างทางได้แวะเติมน้ำมันที่ปั๊มดังกล่าว ซึ่งตนได้ไปเข้าห้องน้ำ โดยจอดรถไว้แต่ไม่ดับเครื่องเพราะมีภรรยาและลูก ๆ อยู่ในรถ

          ระหว่างนั้นได้มีชายวัยรุ่นเปิดประตูเข้ามานั่งในที่นั่งคนขับ แล้วใช้อาวุธคล้ายปืนปากกาจี้ที่ลูกสาวคนเล็กที่นั่งคู่อยู่กับภรรยา และพูดขู่ว่า "หยุดนะ อย่าขยับนะ กูมีปืน กูยิงลูกมึงนะ" ก่อนที่จะขับรถออกจากปั๊มน้ำมันมาทางคู่ขนานที่มีปั๊มแก๊สอยู่ติดกัน โดยภรรยาของตนมองเห็นว่า ที่ปั๊มแก๊สมีรถบรรทุกสิบล้อจอดอยู่หลายคัน จึงตันสินใจแย่งพวงมาลัยกับคนร้ายทันที แต่คนร้ายกลับชกเข้าที่ใบหน้าหลายครั้ง แต่ภรรยาของตนก็ยังพยายามยื้อแย่งพวงมาลัยและพยายามคว้ากุญแจรถ ส่วนมือซ้ายก็เปิดประตูรถไว้ กระทั่งคนร้ายจอดรถ

ปล้นรถกระบะกลางปั๊มน้ำมัน

ปล้นรถกระบะกลางปั๊มน้ำมัน

          นายบุญเหลือ เล่าต่อว่า หลังจากที่คนร้ายจอดรถได้ไม่นาน ก็มีรถยนต์ที่คาดว่าเป็นของกลุ่มคนร้ายมาจอดเทียบข้าง ๆ ก่อนที่คนร้ายอีกคนจะลงจากรถมาช่วยกันรุมต่อยภรรยาของตน และใช้เท้าถีบภรรยาของตนออกจากรถ แต่ด้วยความเป็นห่วงลูก ๆ ภรรยาของตนพยายามคว้าประตูรถไว้ กระทั่งเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น เมื่อคนร้ายจับลูกสาววัย 4 ขวบ โยนลงจากรถกลิ้งตกกลางถนน และจับลูกสาวอีกคนโยนออกนอกรถเช่นกัน จนกระเด็นไปคนละทิศละทาง ภรรยาของตนจึงปล่อยมือจากประตู จากนั้นคนร้ายก็ขับรถหลบหนีไป

          ทั้งนี้ หลังรับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจนำภาพจากกล้องวงจรปิดในร้านค้าของปั๊มน้ำมันที่เกิดเหตุพบว่า รถของคนร้ายมีผู้ครอบครองเป็นผู้หญิง และมีภูมิลำเนาอยู่ที่ จ.ขอนแก่น จากนั้นได้นำภาพมาให้นางพัชรินทร์ดูก็พบว่า บุคคลที่ปรากฏในภาพมีรูปร่างหน้าตาคล้ายกับคนร้ายที่เข้ามาขับรถและแย่งพวงมาลัยมาก โดยขณะนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบแล้วว่าคนร้ายเป็นใคร ซึ่งจะได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุกอาจ ! 2 โจรบุกชิงปิกอัพกลางปั๊มน้ำมัน รุมต่อยภรรยา-โยนลูกเจ้าของรถลงถนน อัปเดตล่าสุด 29 สิงหาคม 2559 เวลา 12:12:20 67,764 อ่าน
TOP