x close

อ่วม ทอร์นาโดถล่มรัฐอินดีแอนา เสียหายหนัก ร้านสตาร์บัคส์โดนพัดพังราบ



พายุทอร์นาโด

           รัฐอินดีแอนาอ่วมหนัก พายุทอร์นาโดถล่มสร้างความเสียหาย-ไฟฟ้าดับ พัดร้านสตาร์บัคส์พังราบ เคราะห์ดีคนในร้านรอดหลังหลบในห้องน้ำ

           เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2559 เว็บไซต์เอบีซีนิวส์ รายงานว่า เกิดเหตุพายุทอร์นาโดพัดถล่มพื้นที่ตอนกลางของรัฐอินดีแอนา สหรัฐฯ ก่อให้เกิดความเสียหายต่อบ้านเรือน อาคาร ต้นไม้หักโค่น ตลอดจนไฟฟ้าดับ
           โดยเมื่อเวลา 15.15 น. ตามเวลาท้องถิ่น ศูนย์บริการสภาพอากาศแห่งชาติ ได้ออกประกาศเตือนประชาชนให้หลบอยู่ในที่ปลอดภัย ในสถานการณ์ที่เป็นอันตราย ก่อนจะออกประกาศเตือนยืนยันว่ามีพายุทอร์นาโดขนาดใหญ่ที่มีพลังทำลายล้างสูง อยู่ห่างจากเมืองโคโคโมไปทางตะวันออกราว 16 กิโลเมตร หรืออยู่ห่างจากตอนเหนือของเมืองอินเดียแนโพลิสเพียง 64 กิโลเมตรเท่านั้น

พายุทอร์นาโด

           พายุทอร์นาโดก่อให้เกิดความเสียหายอย่างหนัก พัดทำลายหลังคาบ้านเรือนและอาคารจำนวนหลายแห่ง รวมถึงถล่มร้านสตาร์บัคส์ในเมืองโคโคโมจนเหลือเพียงซาก แต่เคราะห์ดีที่คนในร้านซึ่งหลบอยู่ภายในห้องน้ำสามารถรอดชีวิตมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ และไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง

           นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าชาวเมืองกว่า 60,000 คนต้องใช้ชีวิตอยู่ในสภาพไร้ไฟฟ้า ในขณะที่ยังคงมีประกาศเตือนให้ประชาชนหลบอยู่ภายในที่พักอาศัยเพื่อความปลอดภัย อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บหนักในเหตุครั้งนี้แต่อย่างใด

พายุทอร์นาโด

พายุทอร์นาโด

พายุทอร์นาโด

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @ohc0urtney, @NWSIndianapolis, @ConorDaly22

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อ่วม ทอร์นาโดถล่มรัฐอินดีแอนา เสียหายหนัก ร้านสตาร์บัคส์โดนพัดพังราบ อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2559 เวลา 15:05:44 5,959 อ่าน
TOP