x close

คลิประทึก ไล่ล่าพ่อค้ายาบ้ากลางเมืองปากน้ำ ยิงสกัดยางแตก-ชนยับ 6 คัน



จับยาบ้า

          เปิดคลิประทึก ตำรวจเมืองปากน้ำไล่ล่าเอเย่นต์ยาบ้า ยิงสกัดจนยางแตก แต่คนร้ายไม่ยอมหยุด พยายามซิ่งรถหนีต่อ สุดท้ายพุ่งชนรถและมอเตอร์ไซค์ชาวบ้านเสียหายรวม 6 คัน

          เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ นำกำลังบุกเข้าจับกุมพ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ หลังทราบว่าจะมีการนัดส่งยาบ้าตรงบริเวณ ซ.คลองตาเค็ด หลังโรงเรียนสมุทรปราการ
 
        
โดยเจ้าหน้าที่ดักซุ่มรออยู่นานกว่า 30 นาที กระทั่งมีรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ ขับเข้ามาจอดที่จุดนัดหมาย เจ้าหน้าที่จึงได้นำรถยนต์และกระบะเข้าปิดหัวท้ายและพยายามเข้าจับกุม แต่คนร้ายกลับถอยชนรถเจ้าหน้าที่เพื่อเปิดทางหนี เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจยิงใส่ยางรถ แต่คนร้ายยังไม่ยอมจำนน กลับขับรถหลบหนีออกมาทางถนนสุขุมวิทและเลี้ยวเข้าถนนศรีนครินทร์ โดยมีหนึ่งในเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้กระโดดเกาะท้ายรถกระบะของคนร้ายตามมาด้วย



          กระทั่งมาถึงบริเวณหน้าโลตัส ศรีนครินทร์ ล้อรถของคนร้ายซึ่งได้บดยางมาตลอดทางเสียหายหนัก จนล้อหน้าหลุดออกจากตัวรถ ทำให้ไม่สามารถไปไหนได้  เจ้าหน้าที่จึงได้เข้าปิดล้อมและจับกุมตัวคนร้ายเอาไว้ได้ 2 ราย คือ นายนันทพงศ์ ศรีวงศ์ อายุ 22 ปี และนายวีรชัย พรเจริญ อายุ 24 ปี พร้อมยาบ้า 400 เม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนคุมตัวมาที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ

          ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเพิ่มเติมพบว่า ระหว่างที่คนร้ายขับรถหลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น ได้พุ่งชนรถยนต์ของประชาชนที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวเสียหาย 4 คัน และรถจักรยานยนต์ 2 คัน

จับยาบ้า



จับยาบ้า

จับยาบ้า




ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วัช ซ่าพาเพลิน เดินตกร่อง, thaich8


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิประทึก ไล่ล่าพ่อค้ายาบ้ากลางเมืองปากน้ำ ยิงสกัดยางแตก-ชนยับ 6 คัน อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2559 เวลา 16:14:05 43,649 อ่าน
TOP