x close

แตกตื่น พยาบาลสาวเจอรถไฟไหม้ปริศนากลางดึก ทั้งที่รถไม่ได้ติดระบบแก๊ส

ไฟไหม้รถยนต์

          แตกตื่น พยาบาลสาวเจอรถไฟไหม้ปริศนากลางดึก หลังจอดทิ้งไว้หน้าบ้าน เผยใช้รถมา 3 ปี ไม่ได้ติดตั้งระบบแก๊ส ไม่ทราบเกิดไฟไหม้ได้อย่างไร

          วันนี้ (25 สิงหาคม 2559) เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์ซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านเลขที่ 64/251 หมู่บ้านเฟื่องสุข 2 ซอยย่อย 11 ม.4 ต.ลำโพ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งเข้าระงับเหตุ พบตัวรถมีไฟลุกท่วมทั้งคัน ต้องฉีดน้ำสกัดเพลิงราว 20 นาทีจึงดับไฟได้
ไฟไหม้รถยนต์

          ด้านเจ้าของรถคือ น.ส.ดวงฤทัย บังศรี อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลพญาไท 3 เปิดเผยว่า ตนขับรถกลับมาจากที่ทำงานและจอดรถไว้หน้าบ้านตั้งแต่เวลา 02.00 น. หลังจากเข้าบ้านแล้วก็รู้สึกได้กลิ่นเหมือนไฟไหม้ และได้ยินเสียงชาวบ้านตะโกนว่าไฟไหม้ ตนคิดว่าเป็นกลิ่นแก๊สจึงได้ลุกออกมาดู พบว่าไฟกำลังไหม้รถยนต์จากด้านหน้าและลุกลามอย่างรวดเร็วจนไหม้เกือบทั้งคัน อย่างไรก็ตามรถคันนี้ไม่ได้ติดตั้งระบบแก๊ส ใช้มาแล้วราว 3 ปี ไม่ทราบว่าเกิดไฟไหม้ได้อย่างไร

          ทั้งนี้เบื้องต้นทางตำรวจได้ให้ผู้เสียหายเดินทางเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานที่ สภ.บางบัวทอง และจะประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบหาสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้อย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนค่าเสียหายอยู่ระหว่างรอเจ้าหน้าที่ประกันภัยประเมินราคา

ไฟไหม้รถยนต์

ภาพและข้อมูลจาก brighttv



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แตกตื่น พยาบาลสาวเจอรถไฟไหม้ปริศนากลางดึก ทั้งที่รถไม่ได้ติดระบบแก๊ส อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2559 เวลา 16:13:13 14,637 อ่าน
TOP