x close

เปิดเหตุระทึก ! รปภ. หอหญิงบุกห้อง หวังข่มขืนนักศึกษา แต่ไม่สำเร็จ

ข่มขืน

           สาวโพสต์เล่านาทีระทึก หลัง รปภ.หอหญิงบุกห้องพักเพื่อน หวังข่มขืน แต่ไม่สำเร็จ สุดท้ายเพื่อนในกลุ่มรู้ข่าว ยกกลุ่มมาตามล่า แต่จับตัวไม่ทัน หนีรอดไปได้

           วันที่ 25 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า โลกโซเชียลกำลังให้ความสนใจโพสต์เตือนภัยที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Jeranun Into ได้บอกเล่าถึงเหตุการณ์ระทึกที่เกิดขึ้นกับเพื่อนหญิงร่วมห้องพักของตนว่า เมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ของวันที่ 24 สิงหาคมที่ผ่านมา ตนและกลุ่มเพื่อนเพิ่งกลับจากไปเที่ยว ก็ได้พากันมาที่หอพักซึ่งตั้งอยู่ในย่านมหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดัง เพื่อส่งเพื่อนขึ้นไปยังห้องพักก่อน แต่ปรากฏว่าเพื่อนที่มาส่งได้พาแฟนหนุ่มมาด้วย จึงถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของหอพักไล่และห้ามขึ้นไปบนหอพัก โดยอ้างว่าไม่อนุญาตให้ผู้ชายเข้ามาในหอพักหญิง ทั้งหมดจึงแยกย้ายกันไป
           หลังจากนั้นไม่นาน เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนดังกล่าวได้ฉวยจังหวะบุกเข้าไปในห้องพักของเพื่อน และพยายามจะข่มขืน แต่เพื่อนของตนหนีรอดออกมาได้ แล้วโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือกับกลุ่มเพื่อน เมื่อเพื่อน ๆ รู้เรื่องก็รีบมาช่วยกันจับ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยคนดังกล่าว แต่อีกฝ่ายหนีไปได้ โดยตอนนี้ได้มีการไปแจ้งความเอาไว้แล้ว

           สำหรับเรื่องราวที่เฟซบุ๊ก Jeranun Into โพสต์ไว้ทั้งหมด มีรายละเอียด ดังนี้





ข่มขืน

ข่มขืน

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jeranun Into


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดเหตุระทึก ! รปภ. หอหญิงบุกห้อง หวังข่มขืนนักศึกษา แต่ไม่สำเร็จ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2559 เวลา 07:59:03 39,309 อ่าน
TOP