x close

ช่วยระทึก 8 ชม. ล้อมจับหนุ่มคลั่งจี้คอแฟนสาว-เอาน้ำมันราด จ่อจุดไฟเผา



ช่วยระทึก 8 ชม. ! ล้อมจับหนุ่มคลั่งจี้คอแฟนสาว-เอาน้ำมันราด จ่อจุดไฟเผา

ช่วยระทึก 8 ชม. ! ล้อมจับหนุ่มคลั่งจี้คอแฟนสาว-เอาน้ำมันราด จ่อจุดไฟเผา

          หนุ่มคลั่งใช้มีดจี้คอแฟนสาว แม่มากล่อมก็ไม่ฟัง ซ้ำโดนมีดฟันที่มือ ตำรวจใช้เวลาล้อมจับนานถึง 8 ชั่วโมง ก่อนจะยอมมอบตัว

          วันที่ 25 สิงหาคม 2559 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเหตุชายวัย 22 ปี มีอาการคลั่งขังตัวเองอยู่ในห้องนอนโดยล็อกตัวและใช้มีดปอกผลไม้จี้คอแฟนสาวอายุ 18 ปี ภายในบ้านเลขที่ 81 หมู่ที่ 1 ซอยผสมศรี ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบกว่า 10 นาย
          เมื่อถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยืนล้อมรอบบ้านพร้อมเกลี้ยกล่อมให้ชายคนดังกล่าววางอาวุธลง ทราบชื่อต่อมาคือ นายคิมหันต์ สุขกลิ่น แต่ไม่เป็นผล แถมขู่เจ้าหน้าที่ให้ถอยออกห่าง หากไม่ทำตามจะเชือดคอแฟนสาว พร้อมคว้าแกลลอนน้ำมันเตรียมมาราดตัวแฟนสาวและตัวเอง และเตรียมจะจุดไฟเผาทั้งเป็นอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีนางรุ่งนภา สุขกลิ่น อายุ 46 ปี ผู้เป็นแม่ ยืนพูดเกลี้ยกล่อมช่วยอีกแรง แต่กลับถูกลูกชายใช้มีดไล่แทง โชคดีที่กระโดดหลบได้ทัน

          กระทั่งเวลา ประมาณ 08.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเสื้อเกราะ โล่กำบัง และปืนยิงกระสุนยาง ทำการบุกเข้าชาร์จตัวนายคิมหันต์พร้อมสาดกระสุนยางใส่ ส่วนแฟนสาวใช้โอกาสเผลอวิ่งหนีออกมาจากห้องได้สำเร็จ ก่อนที่นายคิมหันต์จะวิ่งหนีตำรวจไปหลบในป่าหญ้าข้างทาง และตำรวจทำการปิดล้อมกดดันอีกครั้ง ในที่สุดนายคิมหันต์ก็ยอมมอบตัว

ช่วยระทึก 8 ชม. ! ล้อมจับหนุ่มคลั่งจี้คอแฟนสาว-เอาน้ำมันราด จ่อจุดไฟเผา

          จากเหตุการณ์ดังกล่าวใช้เวลารวมกว่า 8 ชั่วโมง มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 3 ราย คือ นางรุ่งนภา ผู้เป็นแม่ ถูกฟันเข้าบริเวณนิ้วมือข้างขวา, แฟนสาวของนายคิมหันต์ ถูกมีดบาดบริเวณต้นแขนซ้าย และสิบตำรวจตรี พรชพล มาละอินทร์ ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.พระสมุทรเจดีย์ มีบาดแผลถูกปลายมีดบาดบริเวณใต้ตาซ้าย

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายคิมหันต์ ไปสอบสวนเพิ่มเติมก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ภาพและข้อมมูลจาก เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่วยระทึก 8 ชม. ล้อมจับหนุ่มคลั่งจี้คอแฟนสาว-เอาน้ำมันราด จ่อจุดไฟเผา อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2559 เวลา 18:01:45 4,046 อ่าน
TOP