x close

หมอเปรม โพสต์เฟซฯ หลังโดนคำสั่ง ม.44 ลั่นเชื่อในกระบวนการยุติธรรม

หมอเปรม

          หมอเปรม น้อมรับคำสั่ง ม.44 พักงานชั่วคราว ลั่นเชื่อในกระบวนการยุติธรรม


          หมอเปรมศักดิ์ เพียยุระ น้อมรับคำสั่งตามประกาศ คสช. ใช้ ม.44 สั่งพักงานชั่วคราว ย้ำเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ชี้เป็นคำสั่งที่ชอบแล้วทุกประการ
          จากกรณีที่คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ได้ออกคำสั่งอาศัยอำนาจมาตรา 44 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พักงานทางราชการชั่วคราวของ ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร และ นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ โดยยังไม่พ้นจากตำแหน่งและไม่ได้รับเงินตอบแทนในระหว่างนี้ ระหว่างการถูกตรวจสอบกรณีเกี่ยวข้องกับการทุจริต-ประพฤติมิชอบ (อ่านข่าว : นายกฯ ใช้ ม.44 สั่ง ม.ร.ว. สุขุมพันธ์-หมอเปรม หยุดปฏิบัติหน้าที่ชั่วคราว)

          ล่าสุด วันที่ 25 สิงหาคม 2559 ดร. นพ.เปรมศักดิ์ เพียยุระ ได้โพสต์เฟซบุ๊กกล่าวแสดงความเห็นต่อคำสั่งดังกล่าว โดยระบุว่า พร้อมน้อมรับคำสั่งตามประกาศดังกล่าวอย่างเคร่งครัด และเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรม ตามที่คำสั่งนายกรัฐมนตรีระบุว่า แม้ผลการตรวจสอบกรณีที่ผมถูกกล่าวหายังไม่อาจสรุปความผิดได้ แต่เนื่องจากเป็นเรื่องที่อยู่ในความสนใจของประชาชน และมีการดำเนินการสอบสวนไปแล้วระดับหนึ่ง เพื่อให้ความเป็นธรรมแก่ผู้ถูกกล่าวหาได้ชี้แจง พิสูจน์ความบริสุทธิ์อย่างโปร่งใส ไม่เป็นที่ครหา และเพื่อประโยชน์แก่ทางราชการและประชาชนนั้น ก็ถือว่า เป็นคำสั่งที่ชอบแล้วทุกประการ
   
หมอเปรม

หมอเปรม

หมอเปรม

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก drpremsak 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หมอเปรม โพสต์เฟซฯ หลังโดนคำสั่ง ม.44 ลั่นเชื่อในกระบวนการยุติธรรม อัปเดตล่าสุด 25 สิงหาคม 2559 เวลา 18:02:30 10,177 อ่าน
TOP