x close

จูน กอปรบุญ น้องสาววีเจจ๋า โดดตึกเสียชีวิต-ดาราสาวโพสต์ภาพสีขาวไว้อาลัย


 
น้องสาววีเจจ๋า โดดตึก

 
            จูน กอปรบุญ ทองมี น้องสาววีเจจ๋า กระโดดตึกห้างดังเสียชีวิต พบจดหมายลาตัดพ้อเรื่องรัก ด้านดาราสาวโพสต์ภาพสีขาว เหล่าแฟนคลับ เพื่อนพ้องไว้อาลัย

            วันที่ 25 สิงหาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน รับแจ้งว่า มีผู้กระโดดอาคารจอดรถ เมเจอร์ อเวนิว รัชโยธิน ถ.พหลโยธิน แขวงจอมพล เขตจตุจักร กรุงเทพฯ บาดเจ็บสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้และเสียชีวิตในเวลาต่อมา ทั้งนี้เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุ พบกองเลือดจำนวนหนึ่ง รองเท้ากีฬาผู้หญิงตกอยู่ 1 ข้าง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นางสาวกอปรบุญ ทองมี อายุ 32 ปี อดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส น้องสาวของ วีเจจ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ดาราสาวชื่อดัง


            จากการตรวจสอบที่ระเบียงลานจอดรถชั้น 10 ของอาคาร 3 พบจดหมายลาตายของผู้เสียชีวิตวางอยู่ริมระเบียงจำนวน 1 แผ่น ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน และจากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 15.15 น. ผู้ตายได้ยืนอยู่ตรงระเบียงของอาคารจอดรถชั้นดังกล่าว โดยหันหน้าออกนอกอาคาร จากนั้นก็ได้ยินเสียงคล้ายมีวัตถุตกลงไป เมื่อตนเองหันไปดูก็พบว่า หญิงคนดังกล่าวกระโดดลงไปด้านล่าง จึงรีบแจ้ง รปภ. มาตรวจสอบ

            สำหรับจดหมาย ผู้ตายได้ตัดพ้อถึงเรื่องราวความรักที่มีปัญหาอยู่กับแฟนหนุ่ม เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นชนวนเหตุให้ผู้ตายคิดสั้น ก่อนตัดสินใจกระโดดตึกลงมา อย่างไรก็ดี เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมสอบปากคำผู้เกี่ยวข้องถึงสาเหตุการเสียชีวิต

น้องสาววีเจจ๋า โดดตึก

            นอกจากนี้ที่อินสตาแกรมของ วีเจจ๋า ได้โพสต์ภาพเป็นภาพสีขาวไร้ข้อความใด ๆ โดยมีข้อความจากแฟนคลับและเพื่อนพ้องของจูน น้องสาว เข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปครั้งนี้เป็นอย่างมาก

             สำหรับนางสาวกอปรบุญ ทองมี ชื่อเล่น จูน เป็นบุตรของ พล.ต.ต. วรนิต ทองมี อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 และนางภควจี ทองมี จบการศึกษาจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และอดีตเคยเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน สายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส ปัจจุบันเป็นเจ้าของกิจการ WNK HYDRO FARM แหล่งเรียนรู้การปลูกผักไฮโดรโปนิกส์ใน จ.นครราชสีมา ส่วนศพของผู้ตายนั้นญาติได้นำไปไว้ยังศาลา 15 วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน

น้องสาววีเจจ๋า โดดตึก

อัพเดทข่าว จูน กอปรบุญ น้องสาววีเจจ๋า ทั้งหมด

ภาพจาก Instagram vj_ja

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จูน กอปรบุญ น้องสาววีเจจ๋า โดดตึกเสียชีวิต-ดาราสาวโพสต์ภาพสีขาวไว้อาลัย อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2559 เวลา 15:40:57 263,687 อ่าน
TOP