x close

เจ็บจี๊ดแต่จริงที่สุด เปิดคลิป ไทยจ๋า พฤติกรรมแบบไทย ๆ ไร้วินัยเป็นปกติ

พฤติกรรมไทยจ๋า

พฤติกรรมไทยจ๋า

          เจ็บจี๊ดแต่จริงที่สุด ! เปิดคลิป "ไทยจ๋า" พฤติกรรมแบบไทย ๆ ไร้วินัยเป็นปกติ รู้ว่าผิดอยู่เต็มอก แต่ลักไก่ ขอหยวน ๆ ตลอด แถมยังใจร้อนไม่มีใครยอมใคร

          เป็นคลิปที่ดูแล้วรู้สึกเจ็บจี๊ดสะกิดใจใครหลายคนเลยทีเดียว สำหรับคลิปจากเพจ "OHPA TV" ที่ได้รวบรวมเหตุการณ์อุบัติเหตุที่เกิดจากความมักง่าย ไร้วินัยของคนไทย เชื่อว่าหลายคนเห็นจนชินตา บางคนก็เป็นชาวเน็ตที่รุมต่อว่าคนที่กระทำผิดดังกล่าว แต่เมื่อถึงคราวของตัวเอง หากลักไก่ได้ก็จะทำ ทั้ง ๆ ที่รู้อยู่เต็มอกว่าผิด ถึงแม้บางครั้งเหตุการณ์นั้น ๆ อาจจะก่อให้เกิดความเดือดร้อน ความสูญเสีย ต่อตนเองและผู้อื่นก็ตาม

พฤติกรรมไทยจ๋า

          โดยคลิปนี้ถูกโพสต์เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2559 พร้อมข้อความระบุว่า "เมื่อทั้งโลกเรียกเราว่า "ไทยจ๋า" หลากหลายพฤติกรรมที่ไม่เคยเปลี่ยนแปลง เราจะหยุดกันตรงนี้หรือ ? ช่วยกันสร้างจิตสำนึกที่ดีได้โดยการแชร์นะจ๊ะ ขอบคุณภาพจากทุกคลิป ทุกสื่อ ที่เรารวบรวมมาและขอเป็นส่วนหนึ่งในการสะท้อนปัญหา เราจะเปลี่ยนแปลงสังคมไปด้วยกัน"

          บอกเลยว่าแต่ละเหตุการณ์นั้น สะท้อนอะไรหลาย ๆ อย่างจริง ๆ ถึงเวลาแล้วหรือยังที่จะปรับเปลี่ยนสังคม ทุกอย่างเริ่มได้จากตัวเราเอง

พฤติกรรมไทยจ๋า



ภาพและข้อมูลจาก OHPA TV

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ็บจี๊ดแต่จริงที่สุด เปิดคลิป ไทยจ๋า พฤติกรรมแบบไทย ๆ ไร้วินัยเป็นปกติ อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2559 เวลา 14:27:16 28,339 อ่าน
TOP